Sale Admin

CÔNG TY TNHH MEKONG RETAIL & DISTRIBUTION

58 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 23/05/2024

Kinh nghiệm: 1 năm
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới tính: Nữ
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM:
1. Phòng Kinh Doanh
• Tổng hợp kế hoạch công việc cho bộ phận kinh doanh theo ngày/tuần/tháng.
• Hỗ trợ P. KD làm báo giá, đặt mẫu, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các hợp đồng kinh doanh.
• Hỗ trợ P. KD theo dõi hồ sơ thanh toán, đốc thúc thu hồi công nợ và tiến độ thanh toán của khách hàng; cập nhật số liệu công nợ cho P. KD và báo cáo về phòng tài chính kế toán.

2. Cá nhân
• Quản lý đơn hàng xuất, nhập và tồn kho.
• Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của P. KD.
• Tiếp nhận, xử lý đơn đặt hàng từ P. KD, đối tác và khách hàng.
• Soạn thư chỉ tiêu tháng/năm, thư thông báo khác cho KH theo yêu cầu của P. KD (sau khi được Giám đốc điều hành xét duyệt).
• Điều phối lịch giao hàng từ hãng; kho và khách hàng, đảm bảo việc vận chuyển đúng thời hạn.
• Một số công việc phát sinh theo yêu cầu khác từ cấp trên.

3. Đối tác và Khách hàng
• Tiếp nhận phản hồi, những yêu cầu của khách hàng. Xử lý khiếu nại (nếu có) và chuyển thông tin đến các bộ phận khác liên quan.
• Cập nhật, truyền thông, tổng hợp, lưu trữ các thông tin, báo cáo, chương trình hỗ trợ bán hàng đến đối tác và khách hàng của công ty.
• Tính chi phí lợi nhuận của từng khách hàng dự án theo yêu cầu của Giám đốc điều hành.
• Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng như: gọi điện, viếng thăm,…thường xuyên trước bán và sau bán.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi dưới 35; Sức khỏe tốt; Nhanh nhẹn hoạt bát; Cân thận trong công việc;
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên khối ngành Kế toán, Tin học, Kinh tế, Thương Mại...
- Thông thạo phần mền bán hàng, phần mềm kế toán, vi tính văn phòng & sử dụng tốt các công cụ văn phỏng, sử dụng tốt excel, word, power point.
- Có kỹ năng và phương pháp, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Có ít nhất 1 năm đã làm qua công việc nêu trên.

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Tăng lương
  • Chế độ thưởng

- Mức lương: 8-12 triệu
* Các khoản phụ cấp và trợ cấp:
- Gói Bảo hiểm sức khỏe: Gói BHTN 24/24
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN như quy định của công ty
- Các quy định về nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật Lao động.
- Thưởng năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Yêu cầu hồ sơ

* Ứng viên nộp hồ sơ qua mail (bấm nút "Nộp hồ sơ")

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 58 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Số điện thoại: 02822534621

Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: 58 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 23-05-2024

Chia sẻ việc làm này:

Thông tin công ty

58 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Tuyển dụng liên quan

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Cần Thơ