NHÂN VIÊN XUẤT - NHẬP KHẨU

CÔNG TY TNHH MF VIỆT NAM (NHẬT BẢN)

Lô 16A8-1, KCN Trà Nóc 1, Phường Trà Nóc, Quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ, Việt Nam

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024

Kinh nghiệm: 1 năm
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 3 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Cần Thơ

Mô tả công việc

- Lập báo cáo và gửi lên cấp trên kế hoạch, chiến lược mua hàng và cung ứng vật tư phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đã được phê duyệt bởi Ban Lãnh đạo.
- Quản lý, tìm kiếmvà đánh giá nhà cung ứng dựa theo quy trình có sẵn của công ty.Tiến hành đàm phán và ký kết Hợp đồng mua bán với nhà cung ứng.
- Báo cáo kết quả hoạt động của phòng ban định kỳ hàng tháng lên Ban Lãnh đạo.
- Kiểm tra và đảm bảo về môi trường, số lượng, chất lượng, tiến độ, thời hạn và chi phí cung ứng nhằm thúc đầy hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra đúng kế hoạch.
- Triển khai và giám sát việc mua hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định.
- Nghiên cứu thị trường. Bán hàng trong nước và quốc tế.
- Quản lý nhận / thanh toán sản phẩm nội bộ (bao gồm kiểm tồn kho thực tế).
- Quản lý các sản phẩm lưu kho.
- Quản lý công nợ.
- Xây dựng và điều chỉnh các tài liệu thương mại .
- Thực hiện các thủ tục nhập khẩu nguyên liệu, đảm bảo có mặt khi công chức hải quan, kiểm dịch viên có mặt.
- Phụ trách làm thủ tục xuất nhập khẩu của công ty.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình vận chuyển. 
- Tiếp nhận, đối chiếu hồ sơ hàng hóa với số lượng thực tế tại cửa khẩu.
- Liên hệ với nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ.
- Xác định HS code cho các mặt hàng nhập khẩu.
- Khai báo hải quan. 
- Làm thủ tục kiểm dịch
- Theo dõi đơn hàng, liên hệ với bên vận chuyển và đảm bảo lịch giao nhận hàng theo đúng yêu cầu.
- Quản lý, theo dõi đơn hàng, hợp đồng, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng và thu tiền.
- Chuẩn bị và hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Đối ứng với nhân viên hải quan và nhân viên kiểm dịch khi cần thiết.
- Lưu trữ chứng từ và kiểm tra chi phí nhập khẩu.
- Báo cáo hải quan định kỳ.
- Thực hiện một số công việc khác theo chỉ thị của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương
- ƯU TIÊN GIAO TIẾP TỐT TIẾNG ANH

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Tăng lương
  • Chế độ thưởng
  • Phụ cấp
  • Laptop
  • Công tác phí

- Chế độ phúc lợi theo luật VN
- BHXH
- Phụ cấp xăng xe
- Cơm trưa. chỗ nghỉ trưa máy lạnh
- Tiền sinh nhật, tưởng tết,.....

Yêu cầu hồ sơ

- Ứng viên gửi CV ứng tuyển nộp song ngữ ANH-VIỆT hoặc CV tiếng Anh - Việt ( nói chung phải đảm bảo đủ 2 ngôn ngữ Anh-Việt vì ban lãnh đạo là người nước ngoài duyệt CV) có thể gửi qua zalo: 0931 092 095
Lưu ý: có dán ảnh chân dung không quá 6 tháng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Lô 16A8-1, KCN Trà Nóc 1, Phường Trà Nóc, Quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ, Việt Nam
Số điện thoại: 0931092095

Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: Lô 16A8-1, KCN Trà Nóc 1, Phường Trà Nóc, Quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ, Việt Nam

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 31-07-2024

Chia sẻ việc làm này:

Thông tin công ty

Lô 16A8-1, KCN Trà Nóc 1, Phường Trà Nóc, Quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ, Việt Nam

Tuyển dụng liên quan

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Cần Thơ