Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển hệ thống khách hàng mới theo khu vực được phân công
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, catalogue đến khách hàng tiềm năng
- Lập kế hoạch bán hàng
- Quản lý đơn hàng, hợp đồng của khách, từ lúc bắt đầu cho đến khi xuất hàng, chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tham dự các hội chợ, triễn lãm trong và ngoài nước.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm thực tế ở vị trí tương đương tối thiểu 1 năm.
- Có kinh nghiệm làm việc trong bộ phận xuất nhập khẩu các ngành nghề có liên quan hoặc công ty logistic là một lợi thế.
- Kỹ năng tiếng Anh tốt
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Lương: lương căn bản + hoa hồng kinh doanh (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
- Xem xét điều chỉnh lương định kỳ dựa trên hiệu quả làm việc và kết quả kinh doanh của Công ty
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định Nhà nước sau thời gian thử việc.
- Môi trường làm việc năng động sáng tạo
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, Căn cước công dân, giấy khám sức khoẻ
- Các bằng cấp có liên quan
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 53, Nguyễn Việt Hồng, Ninh Kiều, Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 53, Nguyễn Việt Hồng, Ninh Kiều, Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng