Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng thông qua các kênh bán hàng trực tiếp và online, hội chợ, sự kiện...
- Tư vấn trực tiếp và chăm sóc khách hàng bằng telesale và các kênh marketing theo sự phân công của Công ty
- Theo dõi tình trạng khách hàng để chăm sóc kịp thời; cập nhật data khách hàng lên hệ thống lưu trữ nội bộ
- Biết sử dụng công nghệ để tham gia vai trò Admin các kênh marketing của Công ty như Fanpage, Zalo, Email...
- Có kĩ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng là lợi thế
- Giọng nói hay và ngoại hình ưa nhìn
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 02
- Tốt nghiệp các chuyên ngành: quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing-Sale hoặc các ngành có liên quan đến bán hàng
- Thời gian làm việc: Tại văn phòng Công ty 7 tiếng/ngày từ thứ 2 đến thứ 6; thứ 7 làm việc online từ 8-12h
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
- Mức thu nhập: 8-10 triệu/tháng
- Phụ cấp điện thoại, xăng xe
- Được đào tạo về kỹ năng marketing và kỹ năng chốt Deal
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Căn cước công dân
- Bằng cấp liên quan
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Văn phòng: Lầu 3 Toà soạn báo Cần Thơ - số 24 Trần Văn Hoài, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Văn phòng: Lầu 3 Toà soạn báo Cần Thơ - số 24 Trần Văn Hoài, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng