Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
I. CÔNG TÁC TUYỂN DỤNG:
1.Thực hiện phân tích và lập kế hoạch tuyển dụng để đáp ứng đầy đủ nhân sự theo định biên;
2.Soạn thảo các thông báo tuyển dụng Nhân sự và đề xuất lựa chọn các phương tiện để đăng tải thông tin;
3.Tham gia công tác phỏng vấn thông báo kết quả tuyển dụng cho ứng viên, kiêm thư ký làm việc với ứng viên;
4.Liên lạc ứng viên và thực hiện các thủ tục, hồ sơ liên quan tuyển dụng ứng viên;
6.Quản lý – lưu trữ hồ sơ ứng viên xin việc.
II. CÔNG TÁC VĂN THƯ:
1.Thực hiện các công tác liên quan đến văn thư (trình ký, luân chuyển, theo dõi hồ sơ đến – đi), ban hành thông báo và lưu trữ văn thư tại đơn vị; quản lý và chịu trách nhiệm con dấu pháp nhân;
2.Thực hiện công tác quản lý, theo dõi, báo cáo về các nhân sự tại đơn vị; quản lý hồ sơ, soạn thảo các loại quyết định, văn bản liên quan đến nhân sự;
3.Thực hiện công tác hậu cần cho các cuộc họp, hội nghị, hội thảo, tiếp đón đối tác,…
4. Theo dõi và thực hiện các loại báo cáo theo qui định Công ty theo định kỳ hoặc đột xuất.
5.Thực hiện cập nhật khen thưởng, kỷ luật vào chương trình QLNS
III. CÔNG TÁC KHÁC:
1.Soạn thảo các văn bản: Thông báo, chỉ đạo…. và công văn hành chính pháp lý đối ngoại của đơn vị;
2. Tham mưu cho TP/PP và BGĐ khen thưởng/ kỷ luật hoặc thuyên chuyển/ bổ nhiệm/ điều động nhân sự;
3. Thực hiện phối hợp các hồ sơ, báo cáo, thông tin nhân sự cho trụ sở.
4. Thực hiện các công việc hỗ trợ cửa hàng và công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc
1. Nữ từ 22 đến 30 tuổi, tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Luật;
2. Ngoại hình sáng, giọng nói dễ nghe;
3. Có kỹ năng cơ bản về tuyển dụng hoặc có kinh nghiệm vị trí HRBP;
4. Có kỹ năng soạn thảo văn bản, quy định, thông báo;
5. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
6. Có kỹ năng sắp xếp công việc hiệu quả;
7. Sức khỏe tốt, năng động, trung thực, cẩn thận chịu được áp lực công việc;
8. Có thể đi công tác theo sự điều động của công ty;
9. Có kiến thức về Luật Lao Động, Luật Bảo Hiểm Xã Hội, Luật Thương Mai, Luật Quảng Cáo,....
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Đào tạo
1. Mức lương chính thức: 6,000,000 VNĐ/Tháng (Thử việc 02 tháng hưởng 85%);
2. Hỗ trợ ăn cơm tại nhà ăn công ty;
3. Tham gia Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Thất Nghiệp, Bảo Hiểm Y Tế;
4. Review xét tăng lương, thưởng hiệu quả công việc định kỳ vào 01/03 hằng năm;
5. 12 ngày phép thường niên/năm;
6. Được tham gia các khóa đào tạo tại Công ty và học tập về kỹ năng Happy Biti s;
7. Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, có cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu hồ sơ
1. Đơn xin việc
2. Sơ yếu lý lịch
3. Đơn xin xác nhận hạnh kiểm
4. Bản sao văn bằng, học bạ cấp 3;
5. 02 bản sao CCCD
6. 02 ảnh 3x4
7. Giấy khám sức khỏe
Tất cả công chứng không quá 06 tháng.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 176 Trần Quang Diệu, Phường An Thới, Quận Bình Thủy, Thành Phố Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng