Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 10 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Cập nhật đầy đủ, am hiểu các quy định pháp luật và chế độ chính sách để thực hiện các công việc bán đấu giá theo đúng trình tự, quy định của pháp luật.
- Tìm kiếm hồ sơ; Tiếp nhận hồ sơ của tài sản bán đấu giá; Khảo sát thực tế; Ký kết hợp đồng bán đấu giá tài sản; Đăng thông tin tài sản lên báo, đài; Soạn thông báo bán đấu giá tài sản trình Ban Giám đốc duyệt;
- Niêm yết thông báo bán đấu giá tài sản; Tiếp nhận khách hàng mua hồ sơ đấu giá; Tiếp nhận khách hàng đăng kí tham gia đấu giá; Báo cáo tình hình đăng kí đấu giá lên Ban Giám đốc;
- Lập phương án và chịu trách nhiệm thực hiện các hồ sơ, dự án, để chuẩn bị bán đấu giá.
- Gửi thư mời tham dự phiên đấu giá; Tổ chức phiên đấu giá; Thực hiện các Mô tả công việc sau khi đấu giá thành;
-Thanh lý hợp đồng, chuyển bộ phận Kế toán thực hiện; Phụ trách thực hiện hồ sơ đấu giá theo hướng dẫn của lãnh đạo.
- Đại diện làm việc với các cơ quan ban ngành để thực hiện thủ tục đấu giá.
- Phối hợp xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển thương hiệu của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên người có Thẻ ĐGV, có kiến thức chuyên sâu về Luật đấu giá tài sản và biết điều hành phiên ĐG.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Luật như: luật kinh tế, thương mại, quốc tế, tài chính, kế toán, marketing, ngoại thương,...hoặc các ngành khác. Hiểu biết về thị trường BĐS, mua bán sáp nhập DN, ôtô là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Công tác phí
- Thời gian làm việc: Làm việc ngay khi trúng tuyển.
- Thời gian thử việc 2 tháng, hợp đồng toàn thời gian lương thử việc theo khung của BLĐTBXH hoặc 70% lương chính thức, hoặc dựa trên kết quả công việc mang về …
- Thời gian làm việc: Làm việc từ sáng từ 7h30 - 11h30; chiều từ 13h – 17h. Vào các ngày làm việc trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (riêng thứ 7 làm việc buổi sáng).
- Mức lương: Theo thỏa thuận giữa hai bên và phù hợp với năng lực của ứng viên. Lương cứng cố định hàng tháng và lương hoa hồng theo doanh số.
- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực và kết quả công việc. Được hưởng hoa hồng % khi giới thiệu việc về công ty.
- Được hỗ trợ điện thoại, công tác phí và các chi phí thực tế phát sinh trong quá trình thực hiện hồ sơ.
- Được tăng lương theo năng lực và thâm niên công tác. Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
Yêu cầu hồ sơ
- Gửi hồ sơ trực tiếp hoặc gửi CV qua mail
+ Đơn xin việc.
+ CCCD photo công chứng (nếu có).
+ Xác nhận hạnh kiểm (Nếu có).
+ Sơ yếu lý lịch (công chứng nếu có).
+ Bằng cấp có liên quan....
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng hành chánh
Địa chỉ: 49, đường số 22B, khu dân cư 586, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 49, đường số 22B, khu dân cư 586, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng