Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Nam
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Căn cứ theo sơ đồ tuyến bán hàng nhân viên bán hàng đi đến các điểm sửa xe, rửa xe, phụ tùng, garage, cây xăng, Cty, nhà máy… (gọi chung là điểm bán hàng) để bán hàng.
+Phát triển độ bao phủ hàng hóa tại khu vực quản lí
+Thu thập các dữ liệu từ thị trường liên quan đến hàng hóa, khách hàng và đối thủ.
+Triển khai và kiểm soát trực tiếp các chương trình hỗ trợ bán hàng
+Đề xuất các phương án để tăng hiệu quả bán hàng, cũng như nâng cao hình ảnh và thương hiệu sản phẩm của công ty
+Đề xuất các biện pháp mở rộng, bố trí, sắp xếp quẩy kệ , bảng hiệu tại các địa bàn được giao
+Theo dõi, cập nhật và báo cáo định kỳ về doanh số, doanh thu, tình hình thị trường, thông tin về hoạt động của đối thủ cạnh tranh
+Thực hiện báo cáo hàng tuần,hàng tháng về kết quả kinh doanh, tình hình nhân sự, thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh đúng thời hạn quy định.
+Thực hiện các công việc khác do BGĐ phân công
Yêu cầu công việc
+Nam, tuổi từ 22 đến 40, có sức khoẻ tốt.
+Nhân thân, lý lịch bản thân và gia đình tốt, không tiền án, tiền sự.
+Có kinh nghiệm càng tốt, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
+Có khả năng làm việc độc lập theo yêu cầu, chịu được áp lực công việc
+Nhạy bén với thị trường kinh doanh
+Tin học văn phòng có thể soạn thảo văn bản, làm bảng tính (Word, Excel …) , sử dụng thành thạo giao tiếp qua email, Zalo
+Hiểu biết luật thương mại
+Kỹ năng tổ chức, thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
+Kỹ năng giao tiếp, báo cáo thuyết trình thuyết phục
+Kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
+ 2 tháng đầu thử việc : nếu đủ 26 ngày công thì được hưởng 5.000.000d/tháng lương cơ bản, thêm hoa hồng bán hàng từ 0,5-3% doanh số tuỳ mặt hàng.
+Sau 2 tháng, nếu đạt yêu cầu thì ký hợp đồng lao động, được đóng BHXH, BHYT, BHTN, được các hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. Kể từ tháng thứ 3 trở đi, nếu đạt chỉ tiêu bán ra các mặt hàng được giao thì ngoài được hưởng lương cơ bản, tiền xăng và tiền điện thoại như trên, còn được hưởng hoa hồng bán hàng từ 0,5-3% doanh số tuỳ mặt hàng. Các nhân viên bán hàng hiện tại đang đạt mức lương từ 12.000.000 đến 18.000.000. Thưởng lương tháng 13 vào Tết Âm lịch. Ngoài ra còn có các chương trình thưởng, hỗ trợ nhân viên bán hàng từ nhà cung cấp.
+Công việc ổn định, lâu dài.
+Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, công bằng.
Yêu cầu hồ sơ
+CCCD photo công chứng.
+Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (bản chính).
+Giấy xác nhận hạnh kiểm (bản chính).
+Giấy khám sức khoẻ (bản chính).
+Các bằng tốt nghiệp trung học (photo công chứng).
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 666K Nguyễn Văn Linh, Phường Long Hoà, Quận Bình Thuỷ, Tp Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng