Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Nhận đơn hàng, ra phiếu xuất kho, xuất hóa đơn và cập nhật vào phần mềm bán hàng.
- Cập nhật, theo dõi, đôn đốc thu hồi nợ phải thu.
- Thường xuyên trao đổi với nhân viên thị trường, khách hàng các vấn đề liên quan đến quản lý và thu hồi công nợ.
- Thường xuyên đi địa bàn đối chiếu công nợ với khách hàng.
- Báo cáo lãnh đạo công ty về tình hình công nợ phải thu, tham mưu cho lãnh đạo về phương án quản lý, theo dõi, thu hồi công nợ.
- Các nghiệp vụ khác liên quan đến công nợ.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22 đến dưới 30 tuổi, ưu tiên ứng viên nam giới.
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành kế toán tài chính, quản trị kinh doanh.
- Thành thạo Tin học văn phòng (đặc biệt Excel, phân tích, xử lý số liệu).
- Nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ, nhạy bén, có trách nhiệm và trung thực, ham học hỏi, cầu tiến.
Nơi làm việc:
Làm việc tại văn phòng công ty và thường xuyên đi công tác tại các tỉnh ĐBSCL (đối chiếu công nợ đại lý).
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Lương từ 8 triệu trở lên + thu nhập khác từ kết quả kinh doanh của công ty. Ngoài ra còn các chế độ thưởng khác khi hoàn thành nhiệm vụ được giao.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, lương tháng 13.
- Các phúc lợi khác của công ty.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn Xin Việc
- Sơ Yếu Lí Lịch
- CV Cứng
- Giấy Chứng Nhận Liên Quan Của Bản Thân
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Lô K1-L60, đường F4, KDC 12,8ha, P.Long Hòa, Q.Bình Thủy, Tp Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng