Bài viết đáng chú ý
Việc làm đang tuyển dụng

Hiện tại không có tin tuyển dụng nào

Giới thiệu công ty
CÔNG TY TNHH MTV TRANG TRÍ NỘI THẤT SGCI
Nội thất SGCI gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng các dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao của công ty chúng tôi trong thời gian qua.

Nội thất SGCI là công ty chuyên về trang trí nội thất với các sản phẩm chủ yếu như THIẾT BỊ VỆ SINH, VẬT LIỆU ỐP TƯỜNG, THIẾT KẾ-THI CÔNG TRANG TRÍ NỘI THẤT.
Với những nỗ lực trong việc giới thiệu, cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh thương hiệu nổi tiếng Thái Lan là Kassani, hàng Việt Nam chất lượng cao Zico đến cửa hàng, đại lí khắp ĐBSCL, đến các hộ gia đình và các công trình, các dự án lớn.

Nội thất SGCI được thành lập vào năm 2015 bởi đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế nội thất đầy sáng tạo và nhiệt huyết kết hợp với đội ngũ thợ thi công tay nghề cao, giàu kinh nghiệm dưới sự giám sát chặt chẽ của các quản lý và kỹ sư sẽ mang đến những không gian sống và hưởng thụ hoàn hảo cho mỗi gia đình, mỗi doanh nghiệp .

Nội thất SGCI luôn ưu tiên hàng đầu trong vấn đề phát triển đội ngũ kiến trúc sư có tay nghề cao, và chuyên viên nội thất sáng tạo biết thiết kế, bố trí hợp lý và thông minh.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt hoàn thiện nội thất trọn gói với “ chìa khóa trao tay” đến khách hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp vật liệu ốp tường, tấm đá hoa cương pvc, tấm ốp da, đá xuyên sáng, gỗ nhựa (gỗ phẳng, gỗ sóng, gỗ composite), phào chỉ, nẹp, đường viền trang trí, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp….

Phương châm của chúng tôi là làm hài lòng khách hàng với những thiết kế ấn tượng và sản phẩm tinh tế, dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng. Chính vì vậy, sản phẩm và dịch vụ của Nội thất SGCI ngày càng được các chủ đầu tư tin tưởng và lựa chọn.

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

Thiết kế nội thất, ngoại thất :

Thiết kế nội thất Căn hộ chung cư
Thiết kế nội thất Nhà phố, biệt thự
Thiết kế nội thất Nhà hàng, khách sạn, quán café
Thiết kế nội thất Văn phòng, shop, karaoke, spa….
Dịch vụ Thi công
Hình ảnh hoạt động
CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT SGCI
THÔNG TIN CÔNG TY
Vị trí công ty
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Cần Thơ