Bài viết đáng chú ý
Việc làm đang tuyển dụng

Hiện tại không có tin tuyển dụng nào

Giới thiệu công ty
Đất Xanh Miền Tây (ĐXMT) là công ty Bất Động Sản chuyên về Đầu Tư – Xây dựng – Dịch vụ cung cấp sản phẩm ưu việt nhằm nâng cao giá trị cuộc sống.

Sau những nỗ lực để hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tạo niềm tin nơi khách hàng, Đất Xanh Miền Tây đã được công nhận là Top 1 doanh nghiệp bất động sản uy tín tại TP Cần Thơ. Mục tiêu đến năm 2025, Đất Xanh Miền Tây sẽ trở thành nhà phát triển dự án bất động sản tốt nhất khu vực ĐBSCL và tầm nhìn đến năm 2030 trở thành 1 trong 10 nhà phát triển BĐS tư nhân tốt nhất miền Nam.

Với tầm nhìn trên, ĐXMT không chỉ tập trung mở rộng thị trường, chúng tôi luôn xem phát triển nguồn nhân lực là mấu chốt cho sự phát triển lớn mạnh, bền vững. Bên cạnh việc chuẩn hóa quy trình làm việc, áp dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh, công tác đào tạo – phát triển nguồn nhân lực & các chính sách thu hút nhân tài luôn được chúng tôi đặc biệt chú trọng như: môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhân văn; chính sách phúc lợi nâng cao, chương trình đào tạo thiết thực, cập nhật liên tục…

Từ ngày đầu thành lập 2018 chỉ với 27 nhân sự, tính đến nay, Đất Xanh Miền Tây đã sở hữu đội ngũ gần 1200 nhân sự trong toàn hệ thống. Chúng tôi mong muốn chung tay xây dựng nên một thế hệ tài năng tương lai cho Đồng Bằng Sông Cửu Long nói chung và Đất Xanh Miền Tây nói riêng – với một hình ảnh mới đại diện cho tài năng và ý chí của thanh niên miền Tây.
Đất Xanh Miền Tây
THÔNG TIN CÔNG TY
Vị trí công ty
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Cần Thơ