Bài viết đáng chú ý
Việc làm đang tuyển dụng

Hiện tại không có tin tuyển dụng nào

Giới thiệu công ty
Npp hàng tiêu dùng cổ phần Thiên Thanh , lấy phần lớn lợi nhuận giúp người nghèo gặp nạn, bệnh tật, hỗ trợ sv nghèo được vào giảng đường, tài trợ đội cứu nạn giao thông ban đêm miễn phí, mua máy atm gạo, bán đồ chống covid giá rẻ cho bà con xài( khẩu trang, nước rửa tay,..) hỗ trợ chùa nuôi trẻ mồ côi, người già neo đơn,...nhà phân phối cổ phần : ai có sức góp sức, vẫn được tằng cổ phần, ai có tài chính góp tài chính Mục tiêu trở thành npp cổ phần lớn nhất Cần Thơ, tổ chức từ thiện lớn nhất Cần thơ   1 trong những giải pháp giúp cho những người nghèo gặp nạn , bệnh tật đột ngột, cần 1-100 tr hoặc nhiều hơn: 
1.Người thân của họ sẽ đi cùng sale của nhà phân phối tạp hoá từ thiện ( kinh doanh lấy phần lớn lợi nhuận giúp người nghèo), mời 3000 tạp hoá của tp Cần Thơ mua hàng , cứ mỗi shop mua 500k, npp trích ngay 30 tr đưa người thân họ liền.
2. Người thân của họ sẽ đi cùng sale, pg, pb của npp chở 1 xe tải hàng tạp hoá vào chợ bán lẻ cho khách xài. Nhờ khách mua ủng hộ , giúp đỡ( cho khách xem thông tin, hình ảnh , hoàn cảnh của họ) . Npp trích ngay 5-10% doanh thu bán ở mỗi chợ để đưa người thân họ liền.
3. Bán tạp hoá online: cứ khách mua hoá đơn 1 tr các mặt hàng tạp hoá tổng hợp , hàng sẽ giao tận nhà, nhân viên giao hàng của npp từ thiện sẽ bắn tiền ,chuyển ngay 50k-100k vào số tài khoản của ca cần giúp đỡ và đưa khách số điện thoại của họ để khách kiểm tra.
   Nhờ mọi người g&oacut
Hình ảnh hoạt động
NHÀ PHÂN PHỐI TỪ THIỆN CỔ PHẦN ( CHỈ CẦN GÓP SỨC) THIÊN THANH
THÔNG TIN CÔNG TY
  • 0949041111
  • 97 đường 26.3 .khu vực 4.p. Cvl.Ô môn cần thơ
  • Chưa cập nhật
  • Qui mô: Chưa cập nhật
  • MST: 1800540849
  • Loại hình: Chưa cập nhật
  • Lĩnh vực: Chưa cập nhật
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Cần Thơ