Cố gắng phấn đấu trong 2 năm lên được vị trí cấp cao hơn
Công việc ổn định và lâu dài
Nơi làm có cơ hội thăng tiến cao
Môi trường & văn hóa công ty tốt
Có thể học hỏi thêm kinh nghiệm, nâng cao trình độ
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng: thực hiện cuộc gọi khảo sát về mức độ hài lòng với dịch vụ của công ty, kiểm tra và xử lý vấn đề về đơn hàng.
- Telesale các khách hàng ngừng sử dụng dịch vụ và các khách hàng tiềm năng.
- Tổng hợp, báo cáo hàng ngày và phối hợp với các bộ phận để đưa ra phương án cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng có nhu cầu mở cửa hàng liên quan đến lĩnh vực F&B
- Tổng hợp danh sách và tư vấn khách hàng từ các nguồn data khác nhau
- Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu được giao
- Sắp xếp lịch gặp mặt khách hàng trực tiếp để tiến hành tư vấn và kí hợp đồng
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng
- Lập kế hoạch phát triển thị trường theo chiến lược và doanh số được
đặt ra
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi, chương trình bán hàng
- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
- Lập kế hoạch, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của công ty
- Lập báo cáo theo yêu cầu
- Lập kế hoạch phát triển thị trường theo chiến lược và doanh số được
đặt ra
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi, chương trình bán hàng
- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
- Lập kế hoạch, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của công ty
- Lập báo cáo theo yêu cầu
Tích cực tham gia các hoạt động do Khoa, Trường tổ chức: hiến máu nhân đạo, tình nguyện viên
Đạt thành tích trong các hoạt động thể thao do Khoa tổ chức