Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Bán thời gian/ Thời vụ
Mô tả công việc
+ Tiếp nhận, phân loại và xử lý các yêu cầu, đánh giá, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua các kênh chăm sóc khách hàng.
+ Giới thiệu, tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách khuyến mãi phù hợp với khách hàng nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.
+ Trực tiếp/phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý/giải quyết các yêu cầu, vấn đề của khách hàng và phản hồi thông tin, kết quả xử lý tới khách hàng kịp thời, đúng tiến độ.
+ Thực hiện kế hoạch gọi điện giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng tiềm năng.
+ Triển khai các công việc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ sau bán.
+ Tổng hợp, báo cáo tình hình hoạt động chăm sóc khách hàng hàng ngày hoặc khi có phát sinh.
Thực hiện các công việc khác được giao khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 6 tháng -1 năm kinh nghiệm vị trí: chăm sóc khách hàng, bán hàng, tư vấn, telesales.
* Độ tuổi: Nữ, Từ 22 - 28 tuổi.
* Lương: Cạnh tranh
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
Yêu cầu hồ sơ
- CV online gửi về mail.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 82 Triệu Quang Phục, Mỹ Phước, Long Xuyên, An Giang
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ