Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính:
✅ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chốt sales cho các chương trình đào tạo;
✅ Truyền thông và quảng bá các chương trình đào tạo qua các kênh truyền thông và trực tiếp đến khách hàng;
✅ Tham gia triển khai các chương trình đào tạo theo lịch;
✅ Cập nhật và lưu trữ data khách hàng (theo biểu mẫu công ty quy định);
✅ Báo cáo kết quả các chương trình đào tạo;
✅ Phụ trách chăm sóc khách hàng cá nhân và doanh nghiệp;
✅ Phụ trách quản lý các nhóm zalo/facebook theo phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kỹ năng telesales, tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Vi tính văn phòng thành thạo.
- Có kỹ năng làm việc fb, email marketing, website, quảng cáo online, marketing online.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
- Lương thoả thuận khi phỏng vấn.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội theo đúng quy định.
- Được hỗ trợ tham gia các chương trình đào tạo của công ty về bán hàng, chăm sóc khách hàng, các kỹ năng mềm và phát triển bản thân.
- Làm việc trong môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
- Luôn tạo điều kiện, cơ hội cho nhân viên phát triển đúng chuyên môn và năng lực của bản thân.
Yêu cầu hồ sơ
- Thư dự tuyển.
- Hồ sơ năng lực (ghi rõ thông tin cá nhân, trình độ học vấn, năng lực, kinh nghiệm làm việc,...)
- Tiêu đề email: "Họ và Tên_Ứng tuyển Nhân viên kinh doanh"
- Hạn chót để gửi hồ sơ ứng tuyển: trước ngày 15/06/2024
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: B25 Chung cư 178 đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ