Bài viết đáng chú ý
Việc làm đang tuyển dụng

Hiện tại không có tin tuyển dụng nào

Giới thiệu công ty
Lời nói đầu, Công ty Thăng Long MeKong xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Trong bối cảnh xã hội hiện nay thì sản xuất nông nghiệp hữu cơ rất cần thiết để cải thiện, phục hồi và cân bằng hệ sinh thái và duy trì sức khỏe của đất và con người, duy trì cảnh quan tự nhiên hệ sinh thái nông nghiệp, không độc hại, và có chất lượng cao,.. Với mong muốn góp phần tích cực đẩy nhanh tăng trưởng kinh tế nâng cao đời sống cho người dân tốt nhất cùng đội ngũ kỹ sư, chuyên viên trong ngành nông nghiệp Công ty Thăng Long MeKong luôn đưa ra giải pháp tốt nhất đến mọi người cùng phương châm sản xuất nông nghiệp “sạch ,an toàn, bền vững”
Trong xã hội hiện đại hóa hiện nay thì sản xuất “ Việt Gáp” chính là phân sinh học. Nếu bà con nào đang có nhu cầu chuyển đổi sản xuất xin đến với Công ty chúng tôi để được bộ phận kỹ thuật chuyên môn hỗ trợ tư vấn chăm sóc mà không tốn một phí dịch vụ nào, rất vui được hợp tác và cùng phát triển cùng bà con.
Từ năm 2018 Công ty được thành lập cho đến nay đã ngày càng được mở rộng, ngày càng được khách hàng ưa chuộng. Hiện tại, trong thời gian tới công ty đang đề ra mục tiêu sẽ trở thành một trong số những Công ty đi đầu về phát triển toàn diện ngành nông nghiệp phân sinh học.
Hình ảnh hoạt động
Thăng Long Mekong
THÔNG TIN CÔNG TY
  • 0913966148
  • C8-22-23 Đường số 12, Khu ĐC 586, P. Phú Thứ, Q. Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ, Việt Nam
  • Chưa cập nhật
  • Qui mô: 25-50 nhân viên
  • MST: 1602082026
  • Loại hình: Công ty cổ phần
  • Lĩnh vực: Kinh doanh dịch vụ
Vị trí công ty
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Cần Thơ