Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Nam
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Tư vấn, tiếp nhận thông tin đặt hàng trực tiếp từ khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh
Soạn đơn hàng, thu gom hàng hóa theo đơn đặt hàng, xuất hóa đơn và bàn giao cho nhân viên vận chuyển giao hàng tới cho khách hàng
Kiểm soát quá trình giao hàng của nhân viên vận chuyển, đảm bảo đúng đơn hàng, đúng khách hàng, đúng thời gian & địa điểm giao hàng.
Nhân viên sẽ làm việc tại Siêu thị, không phải di chuyển bên ngoài để giao hàng
Các công việc khác trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Nam, tốt nghiệp 12/12 trở lên
Làm việc theo ca, có thể xoay ca (ca 8 tiếng), có thể đi được ca sớm (từ 3h00, 4h00 sáng)
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hòa đồng
Trung thực, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.
Có khả năng sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel)
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
-
Phụ cấp thâm niên
-
Chăm sóc sức khoẻ
Lương cơ bản + phụ cấp tiền ăn
Nghỉ phép: 15 ngày phép / năm
Nghỉ hằng tuần: 1 ngày OFF/ tuần
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp
Thử việc 1 tháng được hưởng 100% lương chính thức và có tham gia bảo hiểm đầy đủ
Có lương tháng 13 và các chế độ khác theo quy định của công ty
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển & SĐT liên hệ qua email hoặc nộp trực tiếp (hồ sơ photo) tại Phòng Nhân Sự - MM Mega Market Hưng Lợi
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: KV5 QL91B, P Hưng Lợi, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng