Bài viết đáng chú ý
Việc làm đang tuyển dụng

Hiện tại không có tin tuyển dụng nào

Giới thiệu công ty
Trung tâm Ngoại ngữ iSEE là đơn vị Uy tín – Chất lượng – Có nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo B1- B2- C1- TOEIC- IELTS.

Trung tâm Ngoại ngữ iSEE được thành lập vào tháng 6/2016, trụ sở chính ban đầu tại số 26 – 27, D2, Đinh Trường Sanh, Đông Xuyên, TP. Long Xuyên - An Giang (hiện nay Trụ sở chính được đặt ở: Lô 2, C2, đường Trần Văn Lẫm, Đông Xuyên, TP. Long Xuyên - An Giang).

Với hơn 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh với nhiều đối tượng như: Anh văn cho người lớn, Anh văn cho trẻ em, Anh văn thiếu niên. Tính đến nay, Chúng tôi đã thành lập thêm 03 chi nhánh mới tại An Giang và Cần Thơ. Tự tin là đơn vị năng động, thu hút hơn 3000+ học viên theo học và không ngừng giới thiệu Trung tâm đến với bạn bè, người thân.

Chi nhánh 1: số 11, Nguyễn Chí Thanh, tổ 141, Đông Thịnh 8, Mỹ Phước, Long Xuyên, An Giang.
Chi nhánh 2: Số 9-11 Lương Văn Cù, Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang.
Chi nhánh 3: 93/4, Đường Trần Hưng Đạo, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Đối với lợi thế chủ lực chuyên luyện Tiếng Anh B1- B2- C1- TOEIC- IELTS, Quan điểm của chúng tôi nêu rõ: "Tập trung vào sự đổi mới, luôn lấy học viên là TRUNG TÂM cho mọi mục tiêu trong sứ mệnh TƯ VẤN và ĐÀO TẠO cho học viên MẤT GỐC Tiếng Anh". Chúng tôi cam kết tổ chức lớp ít học viên, giáo viên theo sát từng học viên giúp học viên hiểu và vận dụng tốt sau từng buổi học.

Chúng tôi luôn ĐỒNG HÀNH và CHIA SẺ với các bạn để có được chứng chỉ Tiếng Anh B1- B2- C1- TOEIC- IELTS trong thời gian sớm nhất.
Hình ảnh hoạt động
Trung tâm Ngoại ngữ iSEE Cần Thơ
THÔNG TIN CÔNG TY
Vị trí công ty
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Cần Thơ