Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: ---
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ giám đốc kinh doanh trong công việc hằng ngày.
- Hỗ trợ các công việc hành chính cho văn phòng kinh doanh.
- Thực hiện các công việc nhằm tăng cường hoạt động của đội ngũ kinh doanh theo kế hoạch đề ra:
- Phân tích, thống kê, làm báo cáo hoạt động kinh doanh của khu vực.
- Tổ chức họp với các bộ phận liên quan trong đội ngũ kinh doanh.
- Chuẩn bị các tài liệu trình chiếu cho việc thuyết trình, đào tạo.
- Thư ký của phòng kinh doanh trong các cuộc họp.
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan khác.
- Đi công tác khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thư ký, hành chính, trợ lý.
- Năng động, trung thực, cẩn thận và trách nhiệm.
- Thành thạo tin học văn phòng. Đặc biệt là Excel và Powerpoint.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, năng động, linh hoạt.
- Có khả năng làm việc độc lập cao và tổ chức công việc tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM NHÂN THỌ PHÚ HƯNG
Địa chỉ: Lầu 5, CR3-05A, 109 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q7, TP.HCM
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Lầu 5, CR3-05A, 109 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q7, TP.HCM
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ