Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
1. Hỗ trợ kinh doanh:
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng dịch vụ chiếu xạ theo mẫu.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin đơn hàng từ khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận vận hành & kỹ thuật để sắp xếp lịch chiếu xạ.
2. Chăm sóc khách hàng:
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, chủ động cập nhật tình trạng cho khách hàng.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ.
- Gửi thông tin chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng định kỳ.
- Tham gia đi công tác chăm sóc khách hàng, mời cơm khách, kết nối xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới.
3. Công việc hành chính:
- Lập báo cáo doanh thu, tình hình kinh doanh theo tuần/tháng/quý.
- Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng (CRM).
- Hỗ trợ trưởng phòng trong các công việc hành chính khác khi cần.
- Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban nội bộ thực hiện các công việc có liên quan đến phòng kinh doanh.
4. Hỗ trợ marketing:
- Gửi email marketing, thông báo chương trình cho khách hàng.
- Tham gia xây dựng nội dung quảng bá dịch vụ chiếu xạ trên website và mạng xã hội.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện, hội thảo giới thiệu dịch vụ chiếu xạ đến khách hàng tiềm năng.
- Thu thập phản hồi từ thị trường để cải thiện chiến lược kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 1-2 năm trong lĩnh vực sale admin.
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
- Kỹ năng giao tiếp, khéo léo, nhanh nhẹn trong giao tiếp với khách hàng.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, chăm sóc khách hàng, quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Nữ từ 24 - 35 tuổi, Ngoại hình ưa nhìn, Sức khỏe tốt
- Có khả năng sử dụng ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Có thể đi công tác ngoài thị trường để phục vụ công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Lương thỏa thuận
- Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thưởng theo % doanh thu khách hàng mang về
- Chế độ thưởng lễ, tết
- Được hưởng các chế độ hỗ trợ theo chính sách Công ty.
Yêu cầu hồ sơ
- Hồ sơ (CV) cần nêu rõ quá trình công tác và học tập.
- Gửi CV qua mail, CV phù hợp phòng Nhân sự sẽ liên hệ mời phỏng vấn.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 2 khu vực Phú Thắng, Tân Phú, Cái Răng, Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 2 khu vực Phú Thắng, Tân Phú, Cái Răng, Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng