Sale Admin

Công ty Cổ phần Chiếu xạ Cần Thơ

Số 2 khu vực Phú Thắng, Tân Phú, Cái Răng, Cần Thơ

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 15/05/2025

Kinh nghiệm: 2 năm
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Nữ
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Cần Thơ

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ kinh doanh:
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng dịch vụ chiếu xạ theo mẫu.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin đơn hàng từ khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận vận hành & kỹ thuật để sắp xếp lịch chiếu xạ.
2. Chăm sóc khách hàng:
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, chủ động cập nhật tình trạng cho khách hàng.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ.
- Gửi thông tin chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng định kỳ.
- Tham gia đi công tác chăm sóc khách hàng, mời cơm khách, kết nối xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới.
3. Công việc hành chính:
- Lập báo cáo doanh thu, tình hình kinh doanh theo tuần/tháng/quý.
- Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng (CRM).
- Hỗ trợ trưởng phòng trong các công việc hành chính khác khi cần.
- Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban nội bộ thực hiện các công việc có liên quan đến phòng kinh doanh.
4. Hỗ trợ marketing:
- Gửi email marketing, thông báo chương trình cho khách hàng.
- Tham gia xây dựng nội dung quảng bá dịch vụ chiếu xạ trên website và mạng xã hội.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện, hội thảo giới thiệu dịch vụ chiếu xạ đến khách hàng tiềm năng.
- Thu thập phản hồi từ thị trường để cải thiện chiến lược kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm từ 1-2 năm trong lĩnh vực sale admin.
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
- Kỹ năng giao tiếp, khéo léo, nhanh nhẹn trong giao tiếp với khách hàng.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, chăm sóc khách hàng, quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Nữ từ 24 - 35 tuổi, Ngoại hình ưa nhìn, Sức khỏe tốt
- Có khả năng sử dụng ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Có thể đi công tác ngoài thị trường để phục vụ công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

- Lương thỏa thuận
- Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thưởng theo % doanh thu khách hàng mang về
- Chế độ thưởng lễ, tết
- Được hưởng các chế độ hỗ trợ theo chính sách Công ty.

Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ (CV) cần nêu rõ quá trình công tác và học tập.
- Gửi CV qua mail, CV phù hợp phòng Nhân sự sẽ liên hệ mời phỏng vấn.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 2 khu vực Phú Thắng, Tân Phú, Cái Răng, Cần Thơ
Số điện thoại: 02922206888

Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: Số 2 khu vực Phú Thắng, Tân Phú, Cái Răng, Cần Thơ

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 15-05-2025

Chia sẻ việc làm này:

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Cần Thơ