Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 5 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
1. Hoàn thiện hồ sơ thanh toán theo biểu mẫu công ty
- Thực hiện Báo giá, hợp đồng, nghiệp thu, thanh lý và các hồ sơ văn phòng khác
- Kiểm tra tính chính xác và đầy đủ của một bộ hồ sơ thanh toán theo từng hợp đồng
- Lập báo cáo theo dõi tiến độ hoàn thiện hồ sơ thanh toán của từng hợp đồng
2. Liên hệ với khách hàng:
- Liên hệ với khách hàng để thống nhất danh mục hồ sơ thanh toán theo từng hợp đồng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến hồ sơ thanh toán theo từng hợp đồng
- Thu thập, tiếp nhận phản hồi từ khách hàng về tiến độ hồ sơ thanh toán
- Photo, in ấn, scan hồ sơ, lưu trữ hồ sơ theo quy định của công ty
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quản trị marketing, Kinh doanh thương mại, Tài chính ngân hàng, Kế toán, Luật, Công nghệ thực phẩm, khoa học cây trồng, kinh tế nông nghiệp, Công nghệ sinh học và các chuyên ngành nông nghiệp có liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo máy tính, word, excel.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt.
- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận, khách quan.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
-
Công tác phí
-
Du lịch
-
Chăm sóc sức khoẻ
- - Mức lương: Thỏa thuận
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng doanh số theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh
- Có chính sách thưởng về thâm niên làm việc tại công ty
- Có chính sách thưởng phúc lợi về sáng kiến – cải tiến trong công việc hoặc có đóng góp cho hoạt động của công ty.
- Thưởng và tổ chức tham gia phong trào các ngày lễ, tết trong năm
- Phụ cấp công tác phí khi đi công tác
- Tham gia BHXH, BHYT, lương thưởng theo Luật lao động
- Được khám sức khỏe hàng năm
- Được cấp đồng phục khi vào chính thức
- Được tham quan du lịch hoặc Team building định kỳ hàng năm
Yêu cầu hồ sơ
Bản sao các giấy tờ:
- Đơn xin việc (viết tay hoặc đánh máy);
- Sơ yếu lý lịch;
- Giấy khám sức khỏe;
- CCCD, Sổ hộ khẩu;
- Bằng cấp có liên quan...
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng Hành chính- Nhân sự
Địa chỉ: E4-2, Lê Văn Tưởng, KDC 586, Phường Phú Thứ, TPCT
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: E4-2, Lê Văn Tưởng, KDC 586, Phường Phú Thứ, TPCT
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng