Bài viết đáng chú ý
Việc làm đang tuyển dụng
Giới thiệu công ty
Run Together là một doanh nghiệp mới được thành lập vào tháng 5 năm 2022 tại TP. Cần Thơ với mục tiêu kết hợp giữa thể thao và công nghệ để tạo ra sản phẩm giày chạy bộ đột phá và hiện đại. Trong những năm sắp tới, Run Together đặt ra mục tiêu phấn đấu để trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối giày chạy bộ gắn chip NFC.

Thế mạnh của Run Together là sự kết hợp giữa công nghệ và thể thao để tạo ra sản phẩm độc đáo và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với công nghệ gắn chip NFC, giày Run Together giúp người dùng theo dõi và phân tích các chỉ số về sức khỏe, chạy bộ và các hoạt động thể thao khác, đồng thời kết nối và chia sẻ thông tin với cộng đồng yêu thích thể thao trên toàn thế giới.

Ngành nghề kinh doanh chính của Run Together là sản xuất và phân phối giày chạy bộ với công nghệ tiên tiến. Sản phẩm của công ty đang nhận được sự quan tâm và tin tưởng từ khách hàng bởi tính đột phá và hiện đại của công nghệ gắn chip NFC.

Ngoài ra, Run Together cũng đang nghiên cứu và phát triển thêm các sản phẩm thể thao khác, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo sự đa dạng hóa trong lĩnh vực sản phẩm thể thao công nghệ cao.

Run Together đã nhận được Giấy chứng nhận Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ vào ngày 17/02/2023, đây là một bước tiến quan trọng trong việc xác nhận năng lực và uy tín của công ty trong lĩnh vực công nghệ thể thao. Sự công nhận này sẽ giúp Run Together củng cố thêm vị thế và tăng độ tin cậy trong các hoạt động kinh doanh cũng như tạo đà phát triển bền vững cho tương lai của công ty.
Hình ảnh hoạt động
THÔNG TIN CÔNG TY
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Cần Thơ