Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Thu thập các hóa đơn đầu ra, đầu vào ,theo dõi hàng tồn kho và kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của các hóa đơn.
- Chịu trách nhiệm sử dụng và khai thác hiệu quả phần mềm kế toán
- Kiểm tra, kiểm soát các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, hạch toán theo quy định của thuế
- Báo tăng, giảm, giải quyết chế độ BHXH cho nhân viên
- Kiểm tra báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm của công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành kế toán, kiểm toán, tài chính
- Có kỹ năng quản lý công việc tốt, thành thạo excel, phần mềm kế toán, ưu tiên biết Misa
- Trung thực, cẩn thận, có kỹ năng xử lý vấn đề.
- Kinh nghiệm 2-3 năm vị trí tương đương
- Ưu tiên : Có kinh nghiệm về luật thuế trên sàn TMĐT
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Phụ cấp
-
Laptop
-
Du lịch
-
Phụ cấp thâm niên
1. Thu nhập
Lương 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ
2. Quyền lợi
Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN,...
Tham gia các hoạt động đào tạo, teambuilding, tiệc cuối năm,..
Công ty cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc
Làm việc trong môi trường hòa đồng gắn kết, công ty đang phát triển cơ hội thăng tiến tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc/Sơ yếu lí lịch
- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: 433-435 Phan Châu Trinh, Tam Kỳ, Quảng Nam
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 775-777 Lũy Bán Bích, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 775-777 Lũy Bán Bích, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng