Kinh
											                          nghiệm:  1 năm										
										
											
											Chức
											                          vụ:  Nhân viên/ Chuyên viên										
										
											
											Yêu cầu bằng
											                          cấp:  Đại học										
										
											
											Yêu cầu giới
											                          tính:  Không yêu cầu										
										
											
											Số lượng cần
											                          tuyển:  1 nhân viên										
										
											
											Hình thức làm
											                          việc:  Toàn thời gian										
										
										
									 
								 
								
									
										Mô tả công việc
									
									
										- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các phòng ban/chi nhánh và kiểm tra tính hợp lệ, cần thiết
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp về giá cả, chất lượng, tiến độ và dịch vụ hậu mãi.
- Thực hiện quy trình mua hàng
- Kiểm tra chứng từ, hợp đồng mua hàng, đảm bảo tuân thủ quy trình và quy định tài chính kế toán.
- Theo dõi tiến độ giao hàng, xử lý các vấn đề phát sinh (thiếu hàng, lỗi hàng, chậm tiến độ…).
- Phối hợp với bộ phận kho và kế toán trong việc nhập hàng, đối chiếu hóa đơn, thanh toán.
- Cập nhật và quản lý dữ liệu mua hàng, hồ sơ nhà cung cấp, bảng giá và lịch sử giao dịch.
- Đề xuất giải pháp tối ưu chi phí, cải tiến quy trình mua hàng nhằm nâng cao hiệu quả vận hành.									
								 
								
									
										Yêu cầu công việc
									
									
										 - Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học khối Kinh tế, Quản trị, Chuỗi cung ứng hoặc liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Mua hàng hoặc Hành chính – Cung ứng.
- Thành thạo Excel, Word, hiểu quy trình mua hàng – thanh toán.
- Cẩn thận – trung thực – trách nhiệm, đàm phán giỏi và có “gu” chọn hàng tốt.									
								 
								
									
										Quyền lợi được hưởng
									
									
																						- 
													
													Chế độ bảo hiểm												
- 
													
													Nghỉ phép năm												
- 
													
													Đồng phục												
- 
													
													Tăng lương												
											
												- Thu nhập cạnh tranh, chế độ phúc lợi theo quy định của Tập đoàn SABECO.
- Thử việc 2 tháng 100% lương
- Tham gia bảo hiểm 100% lương cứng từ ngày thử việc
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Khám sức khỏe định kì hằng năm
- Lương tháng 13
- Thưởng hàng năm 1 - 4 tháng lương
- Phúc lợi bia: 18 thùng/năm
- Được cung cấp dụng cụ làm việc
Và rất nhiều phúc lợi đi kèm sẽ được công khai khi trở thành nhân viên Sabeco.											
										 
																		 
								
									
										Yêu cầu hồ sơ
									
									
										- CV xin việc
- Sơ yếu lí lịch									
								 
								
									
										Thông tin liên hệ
									
									
										
											
												
											
											Người liên hệ: Phòng nhân sự											
										 
										
											
												
											
																						Địa chỉ: Số 11, Khóm Tân Vĩnh Thuận, Phường Tân Ngãi, Thành Phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long 
										 
																					
																			 
								 
								
									
										Cách nộp hồ sơ
									
									
																					
												Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
												                            phòng:
												
												
													Địa chỉ nộp: Số 11, Khóm Tân Vĩnh Thuận, Phường Tân Ngãi, Thành Phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long												
											 
											
												
													Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
																											
															Nộp hồ
															sơ 
																									
												Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng