Kinh
nghiệm: Trên 5 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm cho tất cả hoạt động bán hàng và chỉ tiêu sản lượng trong khu vực được phân công bao gồm các công việc: tuyển dụng và quản lý nhân sự, huấn luyện đội nhóm, quản lý phân phối kênh bán hàng, các công việc marketing và các công việc hành chính cần thiết.
- Xây dựng, triển khai và quản lý kế hoạch bán hàng phù hợp với định hướng chiến lược của công ty và Tổng công ty.
- Xây dựng, theo dõi và quản lý ngân sách đầu tư cho hoạt động bán hang
- Phân bổ chỉ tiêu sản lượng và phát triển thị trường cho đội ngũ Giám sát bán hàng.
- Xây dựng, triển khai, giám sát và đánh giá các chỉ tiêu bán hàng, hoạt động hỗ trợ bán hàng (HTBH) và chương trình marketing đến điểm bán của đội ngũ Giám sát bán hang
- Quản lý nhà phân phối (số lượng bán ra, thu hồi công nợ, SKUs có sẵn, quay vòng tồn kho và mức độ tồn kho) và triển khai các chương trình hỗ trợ nhà phân phối.
- Đánh giá hiệu quả nhà phân phối và quyết định tái ký/ chấm dứt/ ký mới hợp đồng thương mại
- Đai diện công ty ký các hợp đồng liên quan nhằm đạt được mục tiêu của các chương trình hỗ trợ bán hàng đã được Giám đốc phê duyệt.
- Xây dựng và củng cố mối quan hệ với chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng.
- Tuyển dụng, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên cấp dưới.
- Các công việc khác được phân công bởi cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam, tuổi từ 30 - 40 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Tối thiểu 05 năm ở vị trí tương đương trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
- Tiếng Anh cơ bản
- Kỹ năng excel xuất sắc, phân tích số liệu, Kỹ năng báo cáo
- Năng lực/ Phân tích tài chính
- Lập kế hoạch
- Kỹ năng triển khai công việc, tổng hợp và phân tích báo cáo
- Năng lực chuyên môn/ Kỹ năng thuyết phục, thương lượng
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và đào tạo nhân viên
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Chủ động, kiên nhẫn, giao tiếp tốt.
- Khả năng làm việc độc lập/ nhóm và chịu được áp lực cao
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
- Sẵn sàng làm việc buổi tối (ngoài giờ) thường xuyên và di chuyển khác địa bàn khi cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Lương cứng: Xứng đáng với đẳng cấp và kinh nghiệm của bạn
- Thưởng Quý, Thưởng năm đến 4 tháng lương
- Lì xì Tết đến 7 triệu – Không khí Tết trọn vẹn từ túi đến tâm
- Bảo hiểm full lương từ ngày thử việc + Bảo hiểm Bảo Việt VIP
- Phúc lợi bia 18 thùng/năm – uống vừa đủ, còn lại để kết nối
- Và hàng loạt chính sách phúc lợi “chuẩn SABECO – chuẩn tập đoàn”
Yêu cầu hồ sơ
- CV xin việc
- Sơ yếu lí lịch
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 11, Khóm Tân Vĩnh Thuận, Phường Tân Ngãi, Thành Phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 11, Khóm Tân Vĩnh Thuận, Phường Tân Ngãi, Thành Phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng