Kinh
											                          nghiệm:  Dưới 1 năm										
										
											
											Chức
											                          vụ:  Nhân viên/ Chuyên viên										
										
											
											Yêu cầu bằng
											                          cấp:  Phổ thông										
										
											
											Yêu cầu giới
											                          tính:  Nữ										
										
											
											Số lượng cần
											                          tuyển:  3 nhân viên										
										
											
											Hình thức làm
											                          việc:  Toàn thời gian										
										
										
									 
								 
								
									
										Mô tả công việc
									
									
										- Thực hiện các công việc điều phối hàng hóa.
- Nhận đơn hàng và xử lý các vấn đề liên quan đến vận tải, giao hàng hằng ngày.
- Lập kế hoạch sắp xếp phương tiện vận chuyển theo đơn hàng của khách hàng.
- Bố trí và sắp xếp công việc, lộ trình tuyến đường hợp lý cho tài xế, phân công cụ thể công việc cho từng nhân viên tài xế.
- Sắp xếp các chuyến giao hàng hợp lý, khoa học, tiết kiệm chi phí, đúng thời hạn.
- Theo dõi, kiểm soát quá trình giao nhận hàng của lái xe, quản lý, hướng dẫn lái xe xử lý sự cố phát sinh.
- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn;
- Thực hiện các công việc hỗ trợ cho phòng kinh doanh;
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Đại diện.									
								 
								
									
										Yêu cầu công việc
									
									
										- Nữ, tốt nghiệp THPT trở lên.
- Năng động, giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
- Có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật cao.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
Nơi làm việc: 
* Quốc Lộ 1A, Ấp Hưng, Xã Bình Trưng, Đồng Tháp (địa chỉ cũ: QL1A, Ấp Hưng, Xã Điềm Hy, Châu Thành, Tiền Giang).
* QUốc Lộ 13, Khu Phố Long Hưng, Phường Bến Cát, Tp.HCM.									
								 
								
									
										Quyền lợi được hưởng
									
									
																						- 
													
													Chế độ bảo hiểm												
- 
													
													Nghỉ phép năm												
- 
													
													Đồng phục												
- 
													
													Tăng lương												
- 
													
													Chế độ thưởng												
- 
													
													Phụ cấp thâm niên												
											
												- Lương, Thưởng tháng 13.
- Hỗ trợ cơm trưa.
- Được hướng dẫn, đào tạo thêm trong quá trình làm việc.
- Ký hợp đồng lao động, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Nghỉ Lễ, Tết, phép năm theo quy định.											
										 
																		 
								
									
										Yêu cầu hồ sơ
									
									
										* Hồ sơ xin việc bao gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, Hộ khẩu/Giấy xác nhận cư trú, CCCD, Giấy khám sức khoẻ, bằng cấp – chứng chỉ có liên quan. (thời hạn công chứng không quá 6 tháng).
* Cách nộp hồ sơ: Qua địa chỉ email (Scan hoặc chụp ảnh hồ sơ/ CV xin việc – nêu rõ vị trí ứng tuyển, thông tin liên hệ)
+ Điện thoại: 0902 776 365 (P. Hành chánh Nhân sự)
* Thông tin liên hệ: 0902 776 365 (P. HCNS - Cty CP Tô Thành Phát).									
								 
								
									
										Thông tin liên hệ
									
									
										
											
												
											
											Người liên hệ: Phòng nhân sự											
										 
										
											
												
											
																						Địa chỉ: 1920 Lê Khả Phiêu (QL1A), TT. Tân Túc, H. Bình Chánh, Tp.HCM 
										 
																					
																			 
								 
								
									
										Cách nộp hồ sơ
									
									
																					
												
													 Gửi hồ sơ qua email:
																											
															Nộp hồ
															sơ 
																									
												Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng