Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của
công ty
• Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng
• Thực hiện việc triển khai kinh doanh, tư vấn chốt đơn online
• Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
• Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử
dụng sản phẩm của công ty
• Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình
khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ
• Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan
• Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao
• Làm báo cáo theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm sales, PB, nhân viên bán hàng
• Kỹ năng giao tiếp, và xử lý vấn đề tốt;
• Có khả năng sáng tạo, tư duy làm việc độc lập;
• Vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, kỹ năng excel
• Kỹ năng: lập báo cáo, đào tạo, huấn luyện
- Có laptop cá nhân để hỗ trợ quá trình làm việc
• Độ tuổi: 21 - 26 tuổi
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
• Mức lương cơ bản: Từ 6 triệu đồng/tháng + Hoa hồng và các chế độ khác
• Hưởng các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Công ty
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- CV
- CCCD
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 42 - 48 Phạm Ngọc Thạch, Ninh Kiều, Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ