Bài viết đáng chú ý

Việc làm đang tuyển dụng

Hiện tại không có tin tuyển dụng nào

Giới thiệu công ty

Được thành lập vào năm 2008 của thập kỷ trước, Công ty Cổ phần Tư vấn Kỹ thuật Quốc Tế (viết tắt là INTEC) là Công ty Cổ phần hoạt động theo luật Doanh nghiệp với sản phẩm cung cấp chủ đạo là Dịch vụ Tư vấn.
Dịch vụ Tư vấn do INTEC cung cấp đa dạng trong nhiều lĩnh vực như Cấp Thoát nước; Vệ sinh môi trường; Quản lý chất thải rắn; Giao thông; Thủy lợi; Nâng cấp và Phát triển đô thị; Bệnh viện; Ứng phó với biến đổi khí hậu và Quản lý nguồn nước.

Trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, INTEC đã trở thành một thương hiệu có uy tín trong Lĩnh vực Tư vấn trên thị trường Việt Nam và Quốc tế. Với nỗ lực vươn lên không mệt mỏi, đến nay INTEC đã phát triển mạnh mẽ và trở thành Doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam trong việc cung cấp các Dịch vụ Tư vấn trong nhiều lĩnh vực khác nhau cho nhiều Đối tác khác nhau với nhiều nguồn vốn khác nhau.

Hiện nay INTEC có đầy đủ điều kiện và khả năng cung cấp các dịch vụ tư vấn toàn diện, từ quy hoạch tổng thể, khảo sát xây dựng, lập báo cáo đầu tư và dự án đầu tư đến thiết kế chi tiết và giám sát thi công cũng như thực hiện các báo cáo về An toàn Môi trường, An toàn Xã hội cho các dự án từ chuyên ngành đến đa lĩnh vực.

INTEC đã và đang tham gia thực hiện các dự án trải dài trên khắp lãnh thổ Việt Nam với các Đối tác, Khách hàng hoạt động khác nhau từ lĩnh vực Tư nhân, Nhà nước đến các Đối tác là các tổ chức Quốc tế, nhà tài trợ Quốc tế.

INTEC đã và đang tham gia thực hiện các dự án có nguồn vốn khác nhau từ vốn trong nước đến các dự án có nguồn vốn đầu tư nước ngoài, ODA và được tài trợ bởi các tổ chức quốc tế như: Ngân hàng Thế giới (WB); Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB); Ngân hàng hợp tác phát triển hải ngoại Nhật Bản (JBIC); Ngân hàng Tái thiết Đức (KfW), Phần Lan (FINNIDA), Đan Mạch (DANIDA), Hungary (Eximbank), Pháp (AFDD), Hàn Quốc (EDCF) và nhiều tổ chức tài trợ khác.

Với phương châm “Chất lượng Dịch vụ là sự sống còn của Doanh nghiệp”, INTEC đã, đang và sẽ mang đến cho các Khách hàng, Đối tác các sản phẩm
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Kỹ Thuật Quốc Tế - Chi Nhánh Cần Thơ

THÔNG TIN CÔNG TY

  • D2-13, Đường số 46, KĐT Phú An, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
  • http://intec-hd.com.vn
  • Qui mô: 25-50 nhân viên
  • MST: 0103079643-002
  • Loại hình: Công ty cổ phần
  • Lĩnh vực: Xây dựng

Vị trí công ty

😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Cần Thơ