Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Nhận thông tin từ bộ phận kinh doanh làm báo gía, soạn hợp đồng hỗ trợ quá trình xử lý đơn hàng.
- Dịch thuật và soạn hồ sơ đăng ký sản phẩn xuất khẩu cùng bộ phận kinh doanh.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng, lưu trữ hồ sơ và báo cáo kinh doanh.
- Phối hợp bộ phận sản xuất cập nhật tiến độ đơn hàng và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Làm các công việc văn phòng khác khi được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành: Kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Logistics, Quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm từ 1-3 năm trong lĩnh vực Sale Admin, Chứng từ Xuất khẩu hoặc các vị trí liên quan.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Chế độ bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ theo quy định của công ty và luật lao động
- Bao cơm trưa
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 197 đường 14 tháng 9, khóm 6, phường 5, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 197 đường 14 tháng 9, khóm 6, phường 5, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng