Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 4 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
1. Nhận danh sách khách hàng từ các cửa hàng, tiến hành phân nhóm, phân loại khách hàng.
2. Liên hệ với khách hàng theo danh sách để đàm phán, trao đổi nhằm mục đích thu hồi công nợ về cho Công ty.
3. Chuẩn bị hồ sơ tiền tố tụng, đại diện ủy quyền tham gia tranh tụng nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp của Công ty.
4. Phối hợp bộ phận kinh doanh, kế toán bán hàng để soạn thảo, điều chỉnh hợp đồng mua bán,.... các giấy tờ liên quan vận hành kinh doanh trong khu vực được phân công.
5. Liên hệ giao dịch với các cơ quan bên ngoài (công an, tòa án, viện kiểm soát, ngân hàng....) để giải quyết công việc do cấp trên phân công.
6. Một số công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
(Chi tiết sẽ trao đổi lúc phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
1. Giới tính: Nữ, ngoại hình sáng.
2. Có kinh nghiệm về lĩnh vực pháp lý ít nhất 2 năm.
3. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học thuộc ngành Luật.
4. Có kinh nghiệm pháp lý từ 02 năm trở lên.
5. Sử dụng thành thạo phần mềm excel, có kiến thức chung về các loại hợp đồng kinh tế, nắm vững quy trình tiền tố tụng và tố tụng
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Công tác phí
-
Du lịch
-
Xe đưa đón
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ qua mail
- Phỏng vấn trực tiếp tại Công ty.
- Ứng viên được nhận sẽ bổ sung hồ sơ đầy đủ sau
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 32 Cao Triều Phát, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 32 Cao Triều Phát, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng