Kinh
nghiệm: 3 năm
Chức
vụ: Quản lý
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
• Tổ chức điều phối vận tải hàng hóa đảm bảo đáp ứng nhu cầu kế hoạch sản xuất kinh doanh.
• Bố trí, phân công nhân sự theo đúng chức năng nhiệm vụ của bộ phận.
• Theo dõi tiến độ vận chuyển hàng hoá, xử lý các phát sinh trong quá trình vận chuyển
• Giám sát việc thực hiện các nghiệp vụ, pháp lý liên quan đến chứng từ và thủ tục giao nhận hàng hóa xuất, nhập khẩu theo quy định.
• Quản lí việc thực hiện các thủ tục, giấy tờ XNK hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, BILL, INV, PCL, thủ tục thanh toán, giao nhận hàng… tuân thủ các yêu cầu trong LC, của khách hàng, nhà cung cấp, đại lý vận chuyển, và Hải quan.
• Duy trì và phát triển các mối quan hệ với hải quan và các nhà cung cấp liên quan đến dịch vụ Logistics.
• Trực tiếp đàm phán với NCC về giá cả, phương thức vận chuyển, các loại phí và lệ phí liên quan đến lĩnh vực vận chuyển nhằm tối thiểu hóa chi phí vận chuyển.
• Khai thác tốt năng lực vận chuyển, cảng bốc dỡ trên thị trường để đáp ứng nhu cầu vận chuyển...
• Tham mưu cho BLĐ xây dựng các chiến lược hoạt động cho bộ phận Logistics.
• Các công việc khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học trở các chuyên ngành, ưu tiên ứng viên học chuyên ngành Logistics/ Kinh doanh XNK/ Quản trị kinh doanh.
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Khả năng: Lãnh đạo, xử lý vấn đề, nhiệt tình, trách nhiệm.
• Nắm vững các quy định pháp luật trong lĩnh vực logistics.
• Kỹ năng đàm phán - thương lượng.
• Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phán đoán vấn đề, xử lý tình huống.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Chăm sóc sức khoẻ
• Có mức thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.
• Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ.
• Chế độ thưởng các ngày lễ, Tết, thưởng định kỳ, thưởng theo năng suất và thái độ làm việc.
• Đầy đủ các chế độ Bảo hiểm cho người lao động.
• Cơm trưa buffet.
• Chăm sóc sức khỏe định kỳ.
• Du lịch hàng năm.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ: (bản sao hoặc sao y công chứng)
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lí lịch (ghi rõ quá trình làm việc)
- CCCD
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan
- Giấy khám sức khỏe
Ms.Trâm - Phòng Tổ chức Nhân sự
Hoặc gửi CV trực tiếp về địa chỉ Email
Hotline: 0939704641
Hình thức nộp: (ghi rõ vị trí ứng tuyển ngoài bìa hồ sơ)
Nộp tại Cổng số 1, lô 45, đường số 2, KCN Trà Nóc, P.Trà Nóc, Q.Bình Thủy, TP Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Lô 45, đường số 2, KCN Trà Nóc 1, P. Trà Nóc, Q. Bình Thuỷ, TP.Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng