Bài viết đáng chú ý
Việc làm đang tuyển dụng

Hiện tại không có tin tuyển dụng nào

Giới thiệu công ty
Prudential Việt Nam tự hào là thành viên của Tập đoàn Prudential, tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới được thành lập từ năm 1848, có trụ sở chính tại Vương quốc Anh với bề dày lịch sử kinh doanh, phát triển bền vững, cam kết đầu tư lâu dài, an toàn và hiệu quả.
Tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới

Tập đoàn Prudential plc cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, và quản lý tài sản, hoạt động tập trung tại châu Á và châu Phi. Tôn chỉ mục đích của tập đoàn là giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống, bằng cách giúp cho việc tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của người dân dễ dàng hơn với chi phí hợp lý hơn, cũng như mang đến các giải pháp tài chính toàn diện. Prudential bảo vệ sự thịnh vượng cho các khách hàng của mình, giúp khách hàng tích lũy và gia tăng tài sản cho các mục tiêu trong cuộc sống. Tập đoàn đang phục vụ hơn 17 triệu khách hàng tại châu Á và châu Phi, được niêm yết trên các sàn giao dịch chứng khoán ở Luân Đôn, Hồng Kông, Singapore và New York.
Tập đoàn Prudential hoạt động độc lập và không có bất kỳ mối liên kết nào với Prudential Financial, Inc., một công ty đang hoạt động tại Hoa Kỳ hay Prudential Assurance Company – một công ty con của M&G plc được thành lập tại Anh Quốc.
Prudential Việt Nam - Thành viên của Tập đoàn Prudential plc.
Prudential Việt Nam tự hào là thành viên của Tập đoàn Prudential, tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Vương quốc Anh với bề dày kinh nghiệm lâu đời, sự phát triển vững mạnh, cam kết đầu tư lâu dài, an toàn và hiệu quả.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và chính thức đi vào hoạt động năm 1999 với thông điệp "Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu", Prudential đang mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1,6 triệu khách hàng với đội ngũ hơn 200.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, 360 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước
CÔNG TY TNHH BHNT PRUDENTIAL VIỆT NAM
THÔNG TIN CÔNG TY
  • 0939156268
  • Tầng 25, Tòa nhà Sài Gòn Trade Center 37 Tôn Đức Thắng, Tp. Hồ Chí Minh
  • https://www.prudential.com.vn/vi
  • Qui mô: >10.000 nhân viên
  • MST: 19001247
  • Loại hình: Công ty TNHH
  • Lĩnh vực: Tài chính
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Cần Thơ