Bài viết đáng chú ý
Việc làm đang tuyển dụng

Hiện tại không có tin tuyển dụng nào

Giới thiệu công ty
GIỚI THIỆU
 
CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN THỰC PHẨM NẤM XUẤT KHẨU TƯ THAO SÓC TRĂNG tọa lạc tại quốc lộ IA, ấp Trà Quýt, Huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng, Việt Nam.
Từ năm 1984, là một chủ trang trại nuôi trồng rất nhiều năm. Và lên làm cơ sở thu mua cho đến năm 2000 Công ty được thành lập do ông Nguyễn Quang Trung.
Trước đây, doanh nghiệp chúng tôi chuyên tâm sản xuất / chế biến và bảo quản rau quả. Tuy nhiên, kể từ năm 2000, doanh nghiệp được nâng cấp thành công ty TNHH.
Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiều kỹ năng sẽ hỗ trợ tối đa giải quyết công việc cho khách hàng 1 cách nhanh chóng  nhất có thể.Môi trường làm việc thân thiện, lành mạnh và đời sống của người lao động không ngừng được cải thiện là những yếu tố mang đến sự thành công cho công ty chúng tôi.Chủ đề: Niềm tin của bạn là động lực của chúng tôi.Thị trường :
- Đầu vào : Nguồn nguyên liệu chủ yếu của cty là từ các hộ nông dân trong và ngoài tỉnh và các đại lý thu mua trên các tỉnh ĐBSCL và ngoài ra ĐBSCL là vựa lúa lớn nhất cả nước và đó là nguyên liệu chủ yếu để sản xuất nấm.
- Đầu ra : Sản phẩm của Cty chủ yếu xuất hàng sang thị trường truyền thống như Châu Á ( Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Hongkong ) Châu Âu (Ý, Tây Ban Nha, Đức, Ba Lan, Bungary ,Thụy Sỹ, Thụy Điển ), Châu  Mỹ ( U.SA, Canada ), Châu Đại Dương ( Australia ). 
Người đại
Hình ảnh hoạt động
CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN THỰC PHẨM NẤM XUẤT KHẨU TƯ THAO SÓC TRĂNG
THÔNG TIN CÔNG TY
  • 02993835230
  • Ấp trà Quýt , Huyện Châu Thành, Thị Trấn Châu Thành, Tĩnh Sóc Trăng
  • http://tuthaosoctrang.com
  • Qui mô: Chưa cập nhật
  • MST: 2147483647
  • Loại hình: Chưa cập nhật
  • Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Vị trí công ty
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Cần Thơ