Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Thu thập và hạch toán đầy đủ, chính xác, kịp thời các nghiệp vụ phát sinh trong Công ty.
- Áp dụng các chính sách thuế hiệu quả cho Công ty, kê khai và nộp đúng, đủ các loại thuế theo quy định
- Đảm bảo tính hợp lý, hợp lệ và Lưu giữ các sổ sách, chứng từ kế toán theo quy định của Pháp luật.
- Lập Báo cáo tài chính theo chuẩn mực kế toán, cung cấp giải trình số liệu trước cơ quan Thuế, Ban Giám đốc.
- Thực hiện các công việc Admin văn phòng.
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến nhân sự.
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 01
- Thời gian làm việc: 05 ngày/tuần (9h00-12h00; 13h00-18h00- từ thứ 2 đến thứ 6)
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
- Thử việc 02 tháng
- Được ký HĐLĐ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc (có dán ảnh)
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng cấp, chứng chỉ có liên quan
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Lầu 6 B8, toà nhà Phú Mã Dương, số 79/1 đường Hoàng Văn Thái, Khu TTTM Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Mỹ, TP Hồ Chí Minh
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Lầu 6 B8, toà nhà Phú Mã Dương, số 79/1 đường Hoàng Văn Thái, Khu TTTM Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Mỹ, TP Hồ Chí Minh
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng