Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: ---
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Mô tả:
- Tiếp nhận những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua kênh điện thoại, chat,
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ, các chương trình khuyến mại, sự kiện
- Sử dụng phầm mềm quản lý để xem thông tin khách hàng
- Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn và được hướng dẫn cụ thể khi bắt đầu công việc.
Yêu cầu:
- Làm việc tại Bến Vân Đồn, Q.4
- Có kinh nghiệm về CSKH, có khả năng nói chuyện điện thoại, thuyết phục tốt, có khả năng chat fb
- Thật thà, chăm chỉ, lanh lẹ
Thời gian làm việc:
Ca sáng (7h00 - 15h00) hoặc Ca tối (15h00 - 22h00) (06 buổi / tuần, nghỉ Thứ 7 hoặc Chủ nhật)
Nghỉ giữa ca 30 phút
Quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận từ 5-7 triệu/ tháng (26 ngày) tùy kinh nghiệm.
- Hưởng các chính sách lương, BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật
- Thưởng Lễ, Tết, Quý
- Du lịch toàn công ty hằng năm
Địa chỉ: 155 Bến Vân Đồn, P. 5, Q.4, Tp. HCM
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN HOÀNG LINH
Địa chỉ: 242 Cống Quỳnh P. Phạm Ngũ Lão, Q1, TpHCM
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 242 Cống Quỳnh P. Phạm Ngũ Lão, Q1, TpHCM
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ