Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
1. Kiểm soát và duy trì hình ảnh và tiêu chuẩn dịch vụ của Cửa hàng
2. Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quản lý
3. Tổ chức đặt hàng đúng quy trình
4. Tổ chức giao, nhận hàng hóa theo quy trình.
5. Trưng bày, bảo quản hàng hóa theo quy định và checklist
6. Thực hiện kiểm soát các thao tác, nghiệp vụ bán hàng, thu ngân, tồn kho.
7. Triển khai các chương trình và chính sách bán hàng của Công ty.
8. Sử dụng và bảo quản tài sản, quản lý hàng hóa theo đúng quy trình quy định.
9. Kiểm kê hàng hóa, tài sản định kỳ hoặc đột xuất, cùng chịu trách nhiệm bồi thường nếu có hàng hóa hư hỏng/ thất thoát vượt định mức, không hoàn thành nhiệm vụ quản lý hàng hóa được giao dẫn tới chênh lệch quá định mức Công ty quy định.
10. Kiểm soát các thu, chi hàng ngày trên hệ thống và thực tế (nộp tiền doanh thu bán hàng mỗi ngày, quản lý quỹ tiền mặt, …)
11. Sắp xếp và kiểm soát lịch làm việc của nhân viên phù hợp với hoạt động bán hàng.
12. Thực hiện đánh giá, xếp bậc nhân viên định kỳ.
13. Tham gia các khóa huấn luyện/ đào tạo của Công ty và trực tiếp huấn luyện, kèm cặp nhân viên dưới quyền.
14. Là đầu mối tiếp nhận, kết nối, làm việc với cơ quan nhà nước cấp cơ sở (Công an khu vực, Công an PCCC, Quản lý thị trường, Phòng kinh tế, …). Kịp thời báo cáo quản lý và các bộ phận liên quan nếu vượt quá thẩm quyền.
15. Tuân thủ lịch làm việc được phân công. Kịp thời báo cáo quản lý cấp cao hơn nếu phát hiện các hành vi vi phạm nội quy lao động, quy trình, quy định của Công ty hoặc các hành vi/ sự cố có thể gây thiệt hại cho Công ty.
Yêu cầu công việc
1. Nam hoặc Nữ độ tuổi từ 18 – 40
2. Trình độ: tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành có liên quan.
3. Kinh nghiệp: trên 02 năm vị trí tương đương: Quản lý, Giám sát, Tổ trưởng, Trưởng nhóm, Cửa hàng trưởng các chuỗi siêu thị/ cửa hàng bán lẻ, hàng tiêu dùng nhanh, F&B, Pharmacy.
4. Biết sử dụng các phần mềm văn phòng (Work, Excel, Email, …)
5. Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
6. Tổ chức, sắp xếp công việc, có trách nhiệm, liêm chính, minh bạch.
7. Thân thiện, nhiệt tình, hoạt bát, nét mặt tươi cười, cởi mở,
8. Có sức khỏe tốt, tháo vát, có trách nhiệm
9. Siêng năng, chịu khó, cẩn thận trong công việc.
10. Không có hình xăm tại các vị trí có thể nhìn thấy được.
11. Có phương tiện di chuyển
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Môi trường làm việc năng động, ổn đinh, lâu dài.
- Hưởng BHXH/BHYT và phép năm theo quy định.
- Được cấp áo đồng phục.
- Xem xét thưởng lương tháng 13 + thưởng quý
- Được tham gia các hoạt động team building của toàn công ty.
Yêu cầu hồ sơ
1. Giấy xác nhận cư trú
2. CCCD sao y bản chính
3. Sơ yếu lý lịch bản chính
4. Bằng cấp liên quan sao y bản chính
5. Giấy khám sức khoẻ.
6. 2 ảnh thẻ hộ chiếu 4x6 cm, nền trắng.
7. Số tài khoản ngân hàng (Công ty chuyển lương qua ngân hàng BIDV hoặc Vietcombank.)
8. Số sổ BHXH (nếu có)
9. Mã số thuế TNCN
10. Giấy xác nhận hạnh kiểm
11. Đơn xin việc
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: D24-7 Đường số 9, KDC Long Thịnh, KĐT mới Nam Sông Cần Thơ, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: D24-7 Đường số 9, KDC Long Thịnh, KĐT mới Nam Sông Cần Thơ, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng