Kinh
nghiệm: 3 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ đối tác nước ngoài
- Thương lượng, đàm phán, và ký kết hợp đồng với đối tác nước ngoài
- Thực hiện công việc liên quan đến quá trình bán hàng tiếp sau đó: theo dõi và cập nhật tiến độ thanh toán từ khách hàng, theo dõi và cập nhật cho khách về tiến độ làm hàng, kiểm tra thông tin chứng từ, thời gian hàng đến cảng...
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan tới việc bán hàng.
- Nhập dữ liệu lên hệ thống quản lý của công ty.
- Thực hiện công việc khác theo sự sắp xếp của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng hoặc tương đương
- Tiếng anh thương mại viết và giao tiếp tốt
- Có Laptop cá nhân
- Ưu tiên ứng viên có sẵn kinh nghiệm và kiến thức trong cùng lĩnh vực
- Cam kết ký được ít nhất 1 hợp đồng bán hàng/tháng
- Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần tự giác, và khả năng chịu được áp lực cao
- Có khả năng giao tiếp, tổng hợp, phân tích, giải quyết và xử lý vấn đề tốt
- Cầu tiến, chăm chỉ, sáng tạo, sẵn sàng học hỏi
- Có tinh thần làm việc nhóm tốt; lạc quan, tích cực; trung thực, thẳng thắn.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Du lịch
-
Chăm sóc sức khoẻ
Yêu cầu hồ sơ
- CV bằng Tiếng Anh (kèm hình)
- CCCD + Bằng Cấp (bản scan)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: A-7, Lô 11A, Khu ĐTM Nam Sông Cần Thơ, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Gửi hồ sơ qua email:
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng