Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
(Nhận hồ sư từ ngày 02/06/2025-10/06/2025 chỉ nhận hồ sơ trực tiếp không nhận qua email)
- Hỗ trợ bán hàng, làm báo giá, hợp đồng, theo dõi sổ sách,....
Yêu cầu công việc
<> Yêu cầu: 01 Nữ.
- Tuổi từ 23 tuổi đến 35 tuổi, ưu tiên các bạn đã từng bán hàng.
- 01 Nữ tốt nghiệp cao đẳng kế toán, tài chính, quản trị văn phòng,..
- Kinh nghiệm làm văn phòng hoặc bán hàng ít nhất 1 năm.
- Năng động, hoạt bát, trung thực, biết sử dụng vi tính văn phòng.
- Yêu thích công việc và có nhu cầu làm việc lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Đóng BHXH khi là nhân viên chính thức.
- Sau 1 năm xét kết quả làm việc áp dụng dụng mức lương theo năng lực & tăng lương sau mỗi 3 năm.
Yêu cầu hồ sơ
► Nộp hồ sơ tại Công Ty TNHH Huỳnh Gia số 04 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, Ninh Kiều.
* Nộp hồ sơ gồm: photo CMND, hộ khẩu, sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe, các văn bằng hoặc chứng chỉ nghề liên quan nếu có.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 4AB1 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 4AB1 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng