Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 3 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng qua internet
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ công nghệ (in ấn, bản hiệu, camera, website thương mại điện tử,....). Giúp khách hàng dễ dạng đưa ra sự lựa chọn của mình.
- Làm việc giờ hành chính tại văn phòng công ty (7h30 - 11h30, 13h30 - 17h00)
- Không đi thị trường
- Được hướng dẫn đào tạo khi bắt đầu làm
Yêu cầu công việc
- Bạn là người vui vẻ, thân thiện, cởi mở với mọi người
- Năng động, hiện đại và luôn cầu tiến là những điều mà con người bạn có.
- Bạn là người lắng nghe tốt, giao tiếp tự tin lưu loát
- Bạn mong muốn gắn bó lâu dài với công ty và khát khao phát triển.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Laptop
-
Du lịch
- Lương: 5 triệu - 7 triệu
- Được tham gia BHXH đầy đủ
- Được thưởng thêm khi làm việc tốt trong tháng ( giá trị 200k - 500k )
- Được nhận quà bất ngờ trong tháng sinh nhật ( giá trị 500k - 1 triệu )
- Được tham gia các hoạt động tập thể ( du lịch, thể thao,...)
Yêu cầu hồ sơ
- CV (ghi rõ chi nhánh ứng tuyển)
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CCCD/CMND (photo)
- Các văn bằng, chứng chỉ (photo)
* Ứng viên có thể nộp hồ sơ theo 2 cách:
- Nộp hồ sơ: Qua email bằng cách bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ NGAY" bên dưới.
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty
=> Còn tin là còn tuyển, do lượng hồ sơ khá nhiều nên các bạn vui lòng chờ trong 2-3 ngày.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 87-89 A3 Trần Hoàng Na, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 87-89 A3 Trần Hoàng Na, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng