Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
1.Mô Tả Công Việc:
oĐón khách đến cửa, tìm hiểu khách cần gì để tư vấn.
oGiới thiệu sản phẩm khách cần.
oBáo giá sản phẩm và thiết phục khách để mua hàng
oGiải đáp thắc mắc và chốt đơn
oChăm sóc khách hàng sau bán
oCác công việc phụ khác hổ trợ việc bán hàng tại Cửa hàng
oKiểm tra sản phẩm khi nhập vào trưng bày ở Cửa Hàng hoặc sản phẩm vừa sản xuất xong, trước khi chuẩn bị giao cho khách.
oPhối hợp các bộ phận khác liên quan tới công tác bán hàng
oThực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGĐ Công ty.
Yêu cầu công việc
oNam/nữ độ tuổi từ 22 đến 45
oCó kỹ năng giao tiếp tốt, phát âm chuẩn, rõ vừa đủ nghe.
oTốt nghiệp 12 trở lên; Ngoại hình khá, hòa đồng trong công việc.
oKinh nghiệm bán hàng tối thiểu 02 năm hoặc công việc tương đương.
oCó sức khỏe tốt; Siêng năng chịu khó, chịu được áp lực trong công việc, làm việc lâu dài; Có trách nhiệm và trung thực trong công việc, Có ý chí cầu tiến.
oƯu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất và có thường trú hoặc tạm trú gần Cty
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
oLương thử việc: 6.500.000đ, Thử việc 02 tháng
oLương chính thức: 7.600.000đ
oThưởng doanh thu 1% (Đối với Cửa hàng 61C thưởng 1% doanh thu hoặc tối thiểu 1.000.000đ/tháng) + bình bầu 500k/tháng.
o Chế độ bảo hiểm theo quy định luật lao động.
oCó hổ trợ cơm trưa; Quà sinh nhật, sinh con, ốm đau, hiếu hỉ.
oThưởng lương tháng 13 + Thưởng quà tết + Thưởng nhân viên xuất sắc từ 1tr- 3tr; Thưởng năm, thưởng 1% vượt chỉ tiêu doanh thu bán hàng.
oThưởng thâm thâm niên 5% mức lương cơ bản vùng, mỗi năm tiếp theo tăng 1%/mức lương cơ bản vùng.
oĐược đào tạo bằng cách Công ty hổ trợ chi phí đi học và có lộ trình thăng tiến
oMỗi năm tăng lương từ 2 – 5% và các chế độ phúc lợi khác .
Yêu cầu hồ sơ
Yêu Cầu Hồ Sơ:
oĐơn xin việc và sơ yếu lý lịch.
oGiấy khám sức khỏe “Có thể miễn giảm, khi Công ty cần thì nộp bổ sung”.
oĐơn xác nhận hạnh kiểm và CCCD
oBằng cấp + chứng chỉ (Nếu có).
Lưu ý: Nộp hồ sơ bản photo Sao Y (không hoàn trả hồ sơ photo)
Bổ sung bản chính khi được nhận việc
oThời gian làm việc: Từ Thứ 02 đến Thứ 07.
Sáng: Từ 07h00 đến 11h00 “ Xưởng 61C từ 7h30 đến 11h30”
Chiều: Từ 13h đến 17h.
Cửa Hàng 3/2 làm việc theo ca:
Ca hành chính theo thời gian trên
Ca trực từ 11h00 đến 20h 30, được hổ trợ 1 phần tiền cơm
Trực ngày chủ nhật, nghỉ bù lại ngày khác “từ ngày thứ 3 tới ngày thứ 6 trong tuần”.
Cách Nộp Hồ Sơ:
oGửi hồ sơ qua Zalo: 0918.387.837.
oTrực tiếp địa chỉ 1: Công Ty TNHH MTV Đông Phát, địa chỉ: Thửa đất số 1025, Tờ bản đồ số 10, ấp Nhơn Hưng A, xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, TPCT
oĐịa chỉ 2: Số 69A, đường 3/2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Thửa đất số 1025, tờ bản đồ số 10, Ấp Nhơn Hưng A, Xã Nhơn Nghĩa, Huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Thửa đất số 1025, tờ bản đồ số 10, Ấp Nhơn Hưng A, Xã Nhơn Nghĩa, Huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng