Nhân viên chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH MTV Khách sạn Sài Gòn Cần Thơ (Khách sạn Charmant Suites)

45 Ngô Quyền, Ninh Kiều, Cần Thơ

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2025

Kinh nghiệm: 1 năm
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Cần Thơ

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng VIP:
- Xây dựng và quản lý danh sách khách hàng VIP (bao gồm khách cá nhân và doanh nghiệp).
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Lễ tân, Nhà hàng, Buồng phòng) để đảm bảo khách VIP được phục vụ đúng tiêu chuẩn 5 sao.
- Thực hiện các chương trình ưu đãi đặc biệt, quà tặng cá nhân hóa cho khách VIP trong các dịp lễ hoặc sự kiện đặc biệt.
- Đóng vai trò là đầu mối liên lạc chính để giải quyết các yêu cầu, thắc mắc hoặc khiếu nại của khách VIP.
- Chăm sóc khách hàng cũ/thân thiết:
- Theo dõi và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng cũ, đảm bảo thông tin luôn chính xác và đầy đủ.
- Thường xuyên liên hệ với khách hàng cũ thông qua các kênh như email, điện thoại, hoặc thư chúc mừng nhân dịp đặc biệt (sinh nhật, kỷ niệm, lễ Tết).
- Phân tích hành vi tiêu dùng của khách hàng cũ để đưa ra các chương trình ưu đãi phù hợp.
- Phát triển khách hàng mới tiềm năng:
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, bao gồm khách cá nhân, tổ chức, và đoàn hội nghị.
- Phối hợp với bộ phận Marketing để tổ chức các sự kiện quảng bá và chiến dịch tiếp cận khách hàng mới.
- Xây dựng và triển khai chương trình thẻ thành viên:
- Phát triển chiến lược và chính sách chương trình thẻ thành viên khách sạn, phân tầng theo hạng mức ưu đãi.
- Quản lý hệ thống thẻ thành viên, bao gồm việc phát hành, gia hạn, và xử lý các yêu cầu liên quan đến thẻ.
- Đo lường hiệu quả của chương trình thẻ thành viên và đề xuất các cải tiến để nâng cao giá trị cho khách hàng.
- Luôn tìm hiểu, thăm dò tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, tình hình thị trường trong nước, trong khu vực, thế giới để đưa ra dự báo ngắn hạn, dài hạn và đề xuất kế hoạch điều chỉnh phù hợp.
- Đề xuất dịch vụ mới có thể khai thác tối ưu những tiềm năng phù hợp với thực tế có thể triển khai trong khách sạn, gia tăng công suất & lợi nhuận kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học Quản trị nhà hàng khách sạn chuyên nghành Kinh Doanh & Tiếp Thị.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 – 5 sao.
- Có kiến thức chuyên sâu, am hiểu về lĩnh vực kinh doanh & tiếp thị Khách sạn.
- Tiếng Anh lưu loát nghe, nói, đọc, viết.
- Microsoft Word-Microsoft Excel, Power point.

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Phụ cấp
  • Laptop
  • Công tác phí
  • Du lịch
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chăm sóc sức khoẻ
  • CLB thể thao

- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi cạnh tranh
- Bảo hiểm full lương
- Cơ hội đào tạo & phát triển

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc/ cv
- Sơ yếu lý lịch
- Xác nhận hạnh kiểm
- Bằng cấp
- CCCD
- Khám sức khỏe
- Các chứng chỉ có liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 45 Ngô Quyền, Ninh Kiều, Cần Thơ (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 0366091101

Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: 45 Ngô Quyền, Ninh Kiều, Cần Thơ

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 30-09-2025

Chia sẻ việc làm này:

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Cần Thơ