Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tham vấn Quản Lý Thu Mua các mặt hàng cùng chủng loại theo yêu cầu với tính năng ưu việt hơn, giá tốt hơn – tiết kiệm chi phí hoạt động của bộ phận và của khách sạn.
- Thực hiện đầy đủ các thủ tục – quy trình mua sắm của khách sạn các Đề xuất đã được Kế Toán Trưởng thẩm định & phê duyệt.
- Báo cáo Quản Lý Thu Mua tất cả các sự việc – vướng mắc, liên quan chứng từ thuế, quy định tài chính… và đề xuất phương án & nhận chỉ đạo xử lý – khắc phục.
- Tiếp nhận tất cả các sự việc, yêu cầu… từ các Trưởng Bộ Phận, đồng nghiệp trong khách sạn một cách chuyên nghiệp, xử lý theo thẩm quyền hoặc trình Quản Lý Thu Mua để được chỉ đạo xử lý - đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
- Kiểm tra cẩn thận về số lượng, chủng loại, tính năng… các hàng hóa – vật dụng, trang thiết bị, thời gian cần dùng….của các Trưởng Bộ Phận yêu cầu. Tìm các nhà cung cấp để so sánh thương thảo với giá tốt nhất, phù hợp với các yêu cầu, điều khoản thanh toán & giao hàng & bảo hành – bảo dưỡng thuận tiện nhất cho khách sạn để tiến hành làm Đề xuất cho Quản Lý Thu Mua trình Kế Toán Trưởng – Tổng Giám Đốc khách sạn phê duyệt.
- Đảm bảo việc thu mua luôn tuân thủ đầy đủ quy trình và được phê duyệt của các cấp có thẩm quyền, các báo cáo, sổ sách chứng từ hoàn chỉnh.
- Đảm bảo về mức chi tiêu thực tế của bộ phận luôn hợp lý – hiệu quả, nằm trong kế hoạch, dự toán.
- Tham dự các lớp huấn luyện thông qua các chương trình và chiến dịch đào tạo của bộ phận, của khách sạn đề ra.
- Sử dụng hiệu quả tài nguyên, nhân lực…đúng mục đích công việc, tiết kiệm và không sử dụng phung phí, cho mục đích cá nhân.
- Luôn tìm tòi các sản phẩm mới, nhà cung cấp… liên quan hoạt động khách sạn, với tính năng – hiệu quả cao hơn, giá & điều khoản thanh toán cạnh tranh hơn…đề xuất thay đổi sản phẩm đang sử dụng, nhà cung cấp đang hợp tác.
- Tham gia họp bộ phận định kỳ để xem xét – đánh giá lại các hoạt động của bộ phận và đề ra phương án cho thời gian tới.
- Đảm bảo tất cả hồ sơ, chứng từ được lưu trữ theo quy định
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành Tài chính & Kế toán.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 – 5 sao.
- Có kiến thức về mua hàng.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
-
Laptop
-
Công tác phí
-
Du lịch
-
Phụ cấp thâm niên
-
Chăm sóc sức khoẻ
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi cạnh tranh
- Bảo hiểm full lương
- Cơ hội đào tạo & phát triển.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Xác nhận hạnh kiểm
- Bằng cấp
- CCCD
- Khám sức khỏe
- Các chứng chỉ có liên quan
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 45 Ngô Quyền, Ninh Kiều, Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng