Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
- Quản lý thông tin khách hàng, đối tác, tài khoản công ty trên các sàn TMĐT, Fanpage
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giới thiệu sản phẩm phù hợp và xúc tiến việc đưa sản phẩm của công ty xâm nhập vào thị trường mục tiêu tại nước ngoài.
- Tìm hiểu thị trường, phân tích thị trường sản phẩm, tìm kiếm sản phẩm
- Lập các báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả của sản phẩm/dịch vụ hiện tại nhằm đưa ra những đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ phù hợp với chiến lược kinh doanh.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 2 (Nam/Nữ)
- Địa chỉ cư trú ở Thành phố Cần Thơ
- Có Laptop riêng để làm việc
- Tiếng Anh Đọc, Hiểu tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trên các kênh Mạng Xã Hội, Sàn TMĐT VN và US
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, quản trị kinh doanh quốc tế, thương mại quốc tế, xuất nhập khẩu hoặc các ngành nghề liên quan.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Làm việc cẩn thận, chính xác, có trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
+ Lương cứng + Bonus KPI + Chuyên cần + Thưởng Lễ, Tết
+ Được đào tạo chuyên môn trong quá trình thử việc
+ Tăng lương định kì
+ Môi trường làm việc thoải mái, năng động
Yêu cầu hồ sơ
Công ty chỉ nhận hồ sơ Online được gửi qua Email, hồ sơ bao gồm:
+ CV ứng tuyển kèm Bằng cấp liên quan
Lưu ý: Công ty sẽ liên hệ ứng viên khi hồ sơ đạt yêu cầu
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 19 Châu Văn Liêm, P Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ