Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
1. Phát triển và quản lý khách hàng quốc tế
• Tìm kiếm và xây dựng mạng lưới khách hàng tiềm năng tại các khu vực: Trung Quốc, Trung Đông, Bắc Phi, Châu Âu, Mỹ, Úc...
• Quản lý chăm sóc data khách hàng hiện hữu.
• Giao tiếp, tư vấn và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đại lý nước ngoài qua email, điện thoại, nền tảng hội nghị (Zoom, Meet...).
• Lập danh sách đại lý chiến lược và đề xuất chính sách kinh doanh dài hạn.
• Chăm sóc khai thác khách hàng quốc tế theo data có sẵn
2. Đàm phán – tư vấn – ký kết hợp đồng quốc tế
• Tư vấn khách hàng chọn thiết bị phù hợp, Soạn báo giá, hợp đồng ngoại thương bằng tiếng Anh hoặc Pháp dựa trên mẫu có sẵn của công ty.
• Thương lượng điều khoản thanh toán quốc tế (T/T, L/C...), tiến độ sản xuất, giao hàng, điều kiện bảo hành.
3. Hỗ trợ Marketing quốc tế và hội chợ
• Cung cấp thông tin sản phẩm, hình ảnh, tài liệu dịch thuật (Anh/Pháp) cho các chiến dịch quảng bá toàn cầu.
• Chuẩn bị tài liệu đa ngữ (phối hợp với Marketer): catalogue, profile công ty, video sản phẩm để làm việc với khách hàng.
4. Lập kế hoạch & báo cáo theo thị trường
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh từng khu vực/quý: mục tiêu doanh thu, chiến lược tiếp cận.
• Báo cáo tiến độ đơn hàng quốc tế, phản hồi khách hàng và các rủi ro liên quan.
• Phối hợp cùng các phòng ban để xử lý kịp thời các sự cố phát sinh.
- Các công việc khác theo phân của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Số lượng tuyển: 02 (ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, nông sản)
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, các ngành Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm bán hàng ít nhất 01 năm (ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, nông sản)
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập; Có khả năng quan sát, xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng đàm phán, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ với khách hàng;
- Ngoại ngữ: giao tiếp tốt và nắm vững các thuật ngữ chuyên ngành xuất nhập khẩu (tiếng Anh, tiếng Trung…)
- Kỹ năng tin học cơ bản. Có laptop cá nhân.
- Có thể đi công tác ngoài tỉnh, hỗ trợ các sự kiện marketing bán hàng ngắn ngày.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Tăng lương theo lộ trình và hiệu quả công việc.
- Chế độ thưởng (Doanh số/Hợp Đồng/ vượt KPI), thưởng nóng, thưởng chương trình thi đua.
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng cá nhân, cơ hội tiến xa trong sự nghiệp.
- Môi trường làm việc thoải mái, chủ động, sáng tạo
- Chế độ BHXH, phép năm, và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu hồ sơ
- CV cá nhân và mô tả kinh nghiệm (tiếng Anh)
- Bản scan bằng cấp liên quan (nếu có)
- Nộp CV qua email hoặc zalo
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng