Nhân viên Kinh doanh Quốc tế

CÔNG TY TNHH NONOSTYLE

P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2025

Kinh nghiệm: 1 năm
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Cần Thơ

Mô tả công việc

1. Phát triển và quản lý khách hàng quốc tế
• Tìm kiếm và xây dựng mạng lưới khách hàng tiềm năng tại các khu vực: Trung Quốc, Trung Đông, Bắc Phi, Châu Âu, Mỹ, Úc...
• Quản lý chăm sóc data khách hàng hiện hữu.
• Giao tiếp, tư vấn và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đại lý nước ngoài qua email, điện thoại, nền tảng hội nghị (Zoom, Meet...).
• Lập danh sách đại lý chiến lược và đề xuất chính sách kinh doanh dài hạn.
• Chăm sóc khai thác khách hàng quốc tế theo data có sẵn
2. Đàm phán – tư vấn – ký kết hợp đồng quốc tế
• Tư vấn khách hàng chọn thiết bị phù hợp, Soạn báo giá, hợp đồng ngoại thương bằng tiếng Anh hoặc Pháp dựa trên mẫu có sẵn của công ty.
• Thương lượng điều khoản thanh toán quốc tế (T/T, L/C...), tiến độ sản xuất, giao hàng, điều kiện bảo hành.
3. Hỗ trợ Marketing quốc tế và hội chợ
• Cung cấp thông tin sản phẩm, hình ảnh, tài liệu dịch thuật (Anh/Pháp) cho các chiến dịch quảng bá toàn cầu.
• Chuẩn bị tài liệu đa ngữ (phối hợp với Marketer): catalogue, profile công ty, video sản phẩm để làm việc với khách hàng.
4. Lập kế hoạch & báo cáo theo thị trường
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh từng khu vực/quý: mục tiêu doanh thu, chiến lược tiếp cận.
• Báo cáo tiến độ đơn hàng quốc tế, phản hồi khách hàng và các rủi ro liên quan.
• Phối hợp cùng các phòng ban để xử lý kịp thời các sự cố phát sinh.
- Các công việc khác theo phân của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Số lượng tuyển: 02 (ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, nông sản)
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, các ngành Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm bán hàng ít nhất 01 năm (ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, nông sản)
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập; Có khả năng quan sát, xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng đàm phán, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ với khách hàng;
- Ngoại ngữ: giao tiếp tốt và nắm vững các thuật ngữ chuyên ngành xuất nhập khẩu (tiếng Anh, tiếng Trung…)
- Kỹ năng tin học cơ bản. Có laptop cá nhân.
- Có thể đi công tác ngoài tỉnh, hỗ trợ các sự kiện marketing bán hàng ngắn ngày.

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

- Tăng lương theo lộ trình và hiệu quả công việc.
- Chế độ thưởng (Doanh số/Hợp Đồng/ vượt KPI), thưởng nóng, thưởng chương trình thi đua.
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng cá nhân, cơ hội tiến xa trong sự nghiệp.
- Môi trường làm việc thoải mái, chủ động, sáng tạo
- Chế độ BHXH, phép năm, và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

Yêu cầu hồ sơ

- CV cá nhân và mô tả kinh nghiệm (tiếng Anh)
- Bản scan bằng cấp liên quan (nếu có)
- Nộp CV qua email hoặc zalo

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
Số điện thoại: 0706996699

Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 15-09-2025

Chia sẻ việc làm này:

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Cần Thơ