Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, đặt lịch và xác nhận lịch hẹn với khách hàng. Trực tin nhắn và cuộc gọi đến (qua Zalo, điện thoại).
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, tin nhắn, email hoặc trực tiếp.
- Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Ghi nhận xử lý phản hồi, ý kiến đóng góp của khách hàng
- Theo dõi và nhắc nhở lịch hẹn,từ khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các kênh liên lạc trực tuyến.
- Nhiệt tình, kiên nhẫn, có trách nhiệm và tinh thần học hỏi.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc làm việc tại môi trường dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng KPI.
- Được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
- Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép theo quy định .
Yêu cầu hồ sơ
- Dơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 241 Hoàng Quốc Việt, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 241 Hoàng Quốc Việt, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng