Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Quản lý
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đối với từng khách hàng.
- Sắp xếp lịch làm việc, chỉ đạo quản lý điều hành, phân công nhiệm vụ hiệu quả cho nhân viên.
- Giải quyết các vướng mắc của khách hàng, tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển khách hàng.
- Tiếp nhận, xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
- Xây dựng và giám sát thực hiện quy trình.
- Kiểm soát và quản lý tài sản tại khu vực quản lý.
- Kiểm soát và dự trù hàng hóa.
- Thống kê và báo cáo.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: 28 - 35 tuổi (ưu tiên có gia đình)
- Giới tính: Nữ
- Ngoại hình: Ưa nhìn, sức khỏe tốt.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thái độ: nhiệt tình, đúng giờ, trung thực và gắn bó lâu dài.
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, phát âm rõ ràng, giọng nói dễ nghe.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Tổng thu nhập 12 – 14 triệu/tháng.
- Được đóng BHXH khi làm nhân viên chính thức.
- Các phúc lợi khác: Nghỉ phép năm 01 ngày/tháng và các ngày lễ Tết theo quy định của pháp luật.
- Lương thử việc: 02 tháng: 85% lương chính thức.
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, xoay ca, 06 ngày/tuần linh động từ T2 – T7.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khoẻ
- CCCD
- Bằng cấp, chứng chỉ/chứng nhận có liên
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 241 Hoàng Quốc Việt, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 241 Hoàng Quốc Việt, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ