Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Remote - Làm việc từ xa
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng cần các dịch vụ marketing online hiện công ty đang cung cấp như: chạy quảng cáo, viết nội dung, quản trị kênh thương mại điện tử, SEO tổng thể, dịch vụ tăng like, tăng tương tác, thiết kế website
- Trực tiếp làm việc và quản lý khách hàng của mình
- Nhận hoa hồng trên doanh thu và khách hàng mang về cho công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan như Marketing, Văn học, Báo chí, Truyền thông, kinh doanh...
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực content marketing
- Có kinh nghiệm và hiểu biết về lĩnh vực này là một lợi thế
- Có kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu..
- Thời gian làm việc: làm việc tại nhà
- Sẽ được đào tạo thêm
Quyền lợi được hưởng
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Thu nhập theo năng lực, không giới hạn về thu nhập
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Yêu cầu hồ sơ
Chỉ cần gửi CV ứng tuyển online, sau khi được nhận ứng viên sẽ bổ sung hồ sơ đầy đủ sau.
Lưu ý: CV ghi rõ quá trình làm việc, kinh nghiệm và thành tích.
Sẽ có thực hiện bài test khả năng viết và biên tập.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: G100, đường số 55, KDC 586, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: G100, đường số 55, KDC 586, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng