Kinh
nghiệm: 3 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
• Bạn sẽ làm việc từ xa toàn thời gian (8h/ngày, thứ 2–7), hỗ trợ điều phối, tổng hợp và xử lý các đầu việc phát sinh trong công ty như:
• Tổng hợp dữ liệu từ các bộ phận theo mẫu có sẵn (Excel, Word, PowerPoint).
• Copy – kiểm tra – đối chiếu số liệu (chứng từ mua hàng, chứng từ xuất nhập khẩu, lương, đơn hàng, vật tư, quy trình, hồ sơ ISO…).
• Soạn thảo các biểu mẫu – văn bản – email – cập nhật website dựa theo nội dung đã có khung.
• Theo dõi tiến độ và nhắc việc các bộ phận theo kế hoạch đã giao.
• Làm việc với các đơn vị dịch vụ ngoài (nhà cung cấp trong và ngoài nước, kế toán dịch vụ, forwarder, đơn vị chứng nhận…) theo hướng dẫn của công ty.
• Hỗ trợ xử lý các vướng mắc hành chính – vận hành của các bộ phận như: Tài chính – Kế toán, Nhân sự, Mua hàng – Xuất nhập khẩu, Sản xuất – Kho, ISO… theo chỉ đạo của Giám đốc.
• Phối hợp qua UltraView & Google Meet trong suốt 8 tiếng làm việc mỗi ngày (có nghỉ giữa giờ).
✅ Tất cả công việc đều có quy trình làm việc rõ ràng, sẽ được đào tạo, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn, làm đúng – đủ – chính xác.
CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC
• Remote 100%, làm việc tại nhà, không cần đến công ty. Tuy nhiên 2 tháng thử việc được đào tạo tại Long An thì làm việc trực tiếp với người hướng dẫn, có hỗ trợ nhà ở.
• Thời gian: 8h/ngày, từ thứ Hai đến thứ Bảy (nghỉ Chủ nhật).
• Làm việc có giám sát online (UltraView + Google Meet).
Yêu cầu công việc
• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm hành chính – văn phòng ở bất cứ bộ phận nào như Kế toán, Mua hàng, Nhân sự, Bán hàng, ưu tiên vị trí trợ lý tổng hợp.
• Thành thạo Word, Excel, PowerPoint. Biết dùng Google Drive, UltraView, Zoom/Meet.
• Đọc hiểu tiếng Anh tốt, viết email cơ bản bằng tiếng Anh được.
• Kỷ luật cao, làm việc nghiêm túc, trung thực, bảo mật, cẩn thận, tự yêu cầu cao với bản thân và công việc, là người yêu thích quy trình rõ ràng và có khả năng làm theo quy trình chính xác.
• Nhanh nhẹn, chịu khó, sẵn sàng học các công cụ làm việc số (ChatGPT, các phần mềm AI hỗ trợ công việc…).
• Ưu tiên người đã từng làm kế toán, mua hàng, ISO và mong muốn chuyển sang vai trò tổng hợp.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
• Lương: 8 – 10 triệu tùy năng lực.
• Phúc lợi khác trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu hồ sơ
Gửi CV về email: (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Tiêu đề email: [Ứng tuyển Trợ lý Tổng hợp - Họ tên]
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 95A Lê Hồng Phong, Phường Trà An, Quận Bình Thủy, Thành Phố Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 95A Lê Hồng Phong, Phường Trà An, Quận Bình Thủy, Thành Phố Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng