Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tiếp nhận - xử lý các cuộc gọi đến, bình luận, tin nhắn đến, tin nhắn chờ của khách hàng trên các kênh Fanpage/ Hotline/ - - - Zalo/ Tiktok hoặc chủ động thực hiện các cuộc gọi đi để tư vấn bán hàng, giới thiệu CTKM tới KH
- Nhận đơn hàng - Điều phối đơn hàng và theo dõi đơn hàng hàng cho các cửa hàng của khu vực
- Tiếp nhận thông tin và giải quyết khiếu nại khách hàng trong phạm vi cho phép
- Ghi chép, tổng hợp báo cáo các góp ý, phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ trên các kênh truyền thông. Đề xuất giải pháp cải thiện.
- Chăm sóc Khách hàng cũ, tìm kiếm data, tiếp cận khách hàng mới.
- Đánh giá tình hình giao hàng của cửa hàng và đề xuất phương án đẩy nhanh tốc độ hoàn thành đơn hàng
- Phát triển doanh thu theo mục tiêu của bộ phận CSKH - lập báo cáo về doanh số hàng ngày/ tuần
- Phối hợp với ACC để hỗ trợ xuất hóa đơn VAT cho khách hàng.
- Các công việc khác dưới sự hướng dẫn của QLTT.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng.
- Hiểu rõ sản phẩm, chương trình khuyến mãi và dịch vụ của Công ty.
- Nắm rõ được các đường và khu vực giao hàng.
- Sử dụng tốt các nền tảng mạng xã hội Fanpage/Google/Zalo OA.
- Có kỹ năng giao tiếp.
- Có khả năng xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích, báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Công tác phí
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ bổ sung vào ngày đầu thử việc
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 101A Quang Trung, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 101A Quang Trung, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng