Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Tiếp nhận yêu cầu mua sắm từ các phòng ban trong công ty;
Xác định rõ yêu cầu và nhu cầu;
Lập kế hoạch mua hàng;
Nghiên cứu và lựa chọn nhà cung cấp (tìm nhiều nhà cung cấp báo giá để so sánh) để Ban Giám Đốc phê duyệt;
Đàm phán giá cả, điều khoản thanh toán;
Lập đơn hàng, trình Ban Giám đốc phê duyệt
Soạn thảo hợp đồng mua bán, dịch vụ;
Nhận hàng, kiểm tra hàng, lập hồ sơ thanh toán;
Bàn giao hàng hóa cho các phòng ban có yêu cầu;
Thực hiện việc đánh giá nhà cung cấp;
Yêu cầu và thu thập các văn bản cần thiết từ nhà cung cấp;
Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ và thông báo trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên cấp quản lý cao hơn.
Làm việc tại TP.HCM địa chỉ: Trung Tâm Kiểm Nghiệm Tentamus Việt Nam - Tòa nhà Vạn Đạt, Đường CN8, KCN Tân Bình, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học;
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Mua hàng;
Trình độ ngoại ngữ (Anh văn)ở mức trung bình trở lên;
Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint), các phần mềm quản lý;
Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường;
Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực;
Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Chế độ BHXH theo quy định
Phụ cấp sữa giả độc hàng tháng
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Phụ cấp cơm trưa 25.000 đồng/ngày theo ngày làm việc thực tế tại công ty.
Và các chính sách khác hiện hành tại công ty
Yêu cầu hồ sơ
CV giới thiệu bản thân và quá trình công tác.
Hồ sơ nộp đầu đủ sau khi phỏng vấn đạt yêu cầu.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Lô A39-26, đường Nguyễn Văn Cừ, ấp Mỹ Phước, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, Thành phố Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Lô A39-26, đường Nguyễn Văn Cừ, ấp Mỹ Phước, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, Thành phố Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng