Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng từ phòng kinh doanh hoặc đối tác và xử lý đơn hàng nhanh chóng kịp thời, đúng yêu cầu;
- Triển khai các chương trình, chính sách kinh doanh đến khách hàng khu vực, hoặc kênh bán hàng được giao phụ trách;
- Cập nhật kế hoạch đơn hàng và thông tin đến khách hàng và nhân viên kinh doanh;
- Theo dõi lộ trình xử lý đơn hàng và kế hoạch giao nhận hàng. Xử lý các vấn đề phát sinh;
- Phụ trách hồ sơ thầu;
- Quản lý danh sách khách hàng thuộc khu vực hoặc kênh bán hàng được giao phụ trách;
- Cập nhật danh sách mở mới hàng tháng;
- Danh sách khách hàng tiềm năng/danh sách khách hàng ngừng hoạt động/ Lịch sử mua hàng của khách hàng;
- Hỗ trợ kinh doanh soạn thảo hợp đồng kinh tế với nhà phân phối, đối tác, khách hàng;
- Thực hiện soạn thảo và lưu trữ các công văn, thông báo, hợp đồng theo yêu cầu của phòng kinh doanh;
- Các công việc theo sự phân công;
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu;
- Kỹ năng Excel;
- Năng động, tận tâm.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
-
Công tác phí
-
Chăm sóc sức khoẻ
Lương và các chế độ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu hồ sơ
01 bộ hồ sơ chuẩn có chứng thực
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Lô A39-26, đường Nguyễn Văn Cừ, ấp Mỹ Phước, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, Thành phố Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Lô A39-26, đường Nguyễn Văn Cừ, ấp Mỹ Phước, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, Thành phố Cần Thơ
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng